Trao lầm trái tim, sơn nữ bị giày vò trong động quỷ

Pháp luậtThứ Năm, 04/03/2010 11:00:00 +07:00

Tin vào gã bạn trai, một sơn nữ ở Nghệ An đã bị lừa mang ra Thái Nguyên bán. Trước khi sa chân vào động mại dâm, cô bị bốn đối tượng thay nhau cưỡng hiếp.

Tin vào gã bạn trai, một sơn nữ ở Nghệ An đã bị lừa mang ra Thái Nguyên bán. Trước khi sa chân vào động mại dâm, cô bị bốn đối tượng thay nhau cưỡng hiếp. Trong một lần mượn được điện thoại của một khách làng chơi, nạn nhân gọi về nhà cầu cứu.


Nguyễn Huy Thành, Nguyễn Mạnh Hải 
Yêu lầm kẻ bất lương

Cuối năm 2009, Lương Văn Hưng (SN 1994, trú bản Na Chạng, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong, Nghệ An) ra Thái Nguyên thăm chị gái. Tại đây, gã bạn trai của chị gái Hưng là Nguyễn Mạnh Hải (SN 1988, trú tại thị trấn Đu, huyện Phú Lương, Thái Nguyên) bảo Hưng: “Em về quê lừa những cô gái trẻ ở bản đưa ra đây anh trả tiền cho”. Nghe vậy, Hưng liền về quê nhưng không lừa được ai. Vì vậy, y nghĩ ngay tới người yêu của mình là chị V.T.T (SN 1992, trú cùng bản).

Sáng 16/2/2010, Hưng đến nhà rủ chị T. xuống thị trấn Kim Sơn (Quế Phong) đi chơi tết. Sau một ngày đi chơi, cả hai đưa nhau vào nhà nghỉ thuê phòng rồi ngủ lại qua đêm. Sáng hôm sau, Hưng hỏi T.: “Em có muốn ra Thái Nguyên làm việc không? Anh có người nhà ở ngoài đó hứa sẽ kiếm việc làm cho chúng mình”. Cô sơn nữ quanh năm chỉ quanh quẩn với nương rẫy nghe người yêu nói vậy gật đầu đồng ý dù chưa biết sẽ làm việc gì ở ngoài đó.

Ngay sau đó, Hưng ra ngoài lén lút gọi điện báo cho Nguyễn Mạnh Hải, rằng đã có “hàng”. Hải mừng rỡ bảo Hưng đưa T. ra Hà Nội. Thỏa thuận với Hải xong, Hưng quay về lấy lý do không có tiền chi tiêu trên đường đi ra Bắc nên dụ dỗ chị T. bán cặp bông tai hai chỉ vàng mà chị đang đeo với giá 3,6 triệu đồng.

Chiều 17/2/2010, khi chiếc xe khách đưa Hưng và T. đến bến xe Mỹ Đình (Hà Nội) thì Nguyễn Mạnh Hải và một đối tượng khác tên Đào Ngọc Chanh (SN 1987, trú tại xã Phúc Lương, huyện Đại Từ, Thái Nguyên) đến đón, rồi cả bọn đưa chị T. ngược lên Thái Nguyên. Đến nơi, chúng thuê hai phòng của một nhà nghỉ để nghỉ lại. Tại đây, Lương Văn Hưng phát hiện chị T. còn có một sợi dây chuyền vàng 2 chỉ nên ngọt ngào bảo đưa hắn giữ giùm rồi gửi về gia đình kẻo bị mất. Lúc này, tên Hải vô tình thấy được nên đã kêu tên Chanh cùng vào đe doạ và cưỡng đoạt sợi dây chuyền này.

Tối đó, Hải, Chanh đe dọa chị T. và thay nhau cưỡng hiếp. Sau đó, chúng điện thoại “mời” hai tên khác là Dương Quốc Quân (SN 1990, trú tại thị trấn Đu, huyện Phú Lương) và Trần Huy Thành (SN 1990, trú tại xóm Đổm, xã Đồng Đạt, huyện Phú Lương) đến tiếp tục cưỡng hiếp chị T.

Bị bán vào động quỷ

Làm nhục chị T. xong, Nguyễn Mạnh Hải liên lạc với Trần Thị Cúc (SN 1962, trú xã Sơn Cẩm, huyện Phú Lương) là chủ nhà nghỉ Tuấn Cúc với mục đích là bán chị T. vào đây với giá 3 triệu đồng. Khi chúng đưa chị T. đến, bà Cúc chê xấu nên chỉ đồng ý giá 2 triệu đồng. Sau một hồi kỳ kèo, bà Cúc chấp nhận mua chị T. với giá 2,2 triệu đồng.

Tất cả số tiền trên sau đó đều bị tên Hải chiếm sạch. Riêng tên Chanh sau đó nhận thức được sự việc nghiêm trọng nên xin tên Hải 50 ngàn đồng đón xe về thành phố Thái Nguyên lẩn trốn. Tên Hưng ngậm ngùi vì bị gã anh rể tương lai lừa đảo, không trả cho đồng nào nên cũng đón xe về quê.

Ngay sau khi bị bán vào nhà nghỉ Tuấn Cúc, chị T. bị bà Cúc bắt phải bán dâm để “kiếm tiền chuộc thân”. Trước sự đe dọa đánh đập của chủ nhà nghỉ này, chị T. đành nhắm mắt đưa chân. Đến ngày 20/2/2010, trong một lần “tiếp khách”, chị T. đã mượn được điện thoại di động của một vị khách gọi về nhà cầu cứu.

Công an huyện Quế Phong đã điều tra và bắt khẩn cấp tên Hưng.

Sau khi điều tra xác minh, trưa 26/2/2010, Ban chuyên án đã có mặt tại tỉnh Thái Nguyên phối hợp cùng Công an huyện Phú Lương giải thoát cho chị T. Ngay sau đó, tên Trần Huy Thành cũng bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một hiệu ảnh ở thành phố Thái Nguyên. Nguyễn Mạnh Hải và Trần Thị Cúc thấy động đã bỏ trốn. Hai tên Đào Ngọc Chanh và Dương Quốc Quân đang được vận động ra đầu thú. 3 giờ sáng 2/3/2010, Trần Huy Thành được di lý về Công an tỉnh Nghệ An.

Theo Công an TP.HCM

Bình luận
vtcnews.vn