Trao học bổng cho sinh viên nghèo học giỏi tại Đà Nẵng

Giáo dụcThứ Tư, 02/12/2015 02:45:00 +07:00

Sáng 2/12, Quỹ học bổng Saigontimes Foundation (STF) và doanh nhân Jean–Pierre Angella (Pháp) đã trao 10 suất học bổng khuyến học cho sinh viên nghèo

(VTC News) - Ngày 2/12, Quỹ học bổng Saigontimes Foundation (STF) và doanh nhân Jean–Pierre Angella (Pháp) đã trao 10 suất học bổng khuyến học cho sinh viên nghèo học giỏi tại Đà Nẵng.

Theo đó, 10 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng/suất đã được trao cho 10 sinh viên có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, đã nỗ lực vươn lên học giỏi trong năm học vừa qua tại trường ĐH Đông Á (Đà Nẵng).

Quỹ STF, trao học bổng, cho sinh viên Đà Nẵng, vượt khó, ĐH Đông Á
10 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng/suất đã được trao cho 10 sinh viên có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, đã nỗ lực vươn lên học giỏi trong năm học vừa qua tại trường ĐH Đông Á (Đà Nẵng) 

Ngoài ra, đại diện doanh nhân Jean–Pierre Angella cũng đã trao 2 suất học bổng gồm 100% học phí và sinh hoạt phí toàn khóa cho 2 sinh viên đặc biệt khó khăn trong suốt thời gian các bạn theo học tại trường nhằm động viên các em nỗ lực hơn nữa trong học tập.

Trước đó, đồng hành cùng quỹ học bổng Hoa Anh Đào trường ĐH Đông Á, tổ chức Children of Viet Nam cũng đã trao 50 suất học bổng khuyến học đến 50 sinh viên ĐH Đông Á có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đã vươn lên đạt thành tích học tập và rèn luyện tốt năm học 2014-2015 dịp đầu năm học mới. Trong đó có 22 sinh viên là người dân tộc thiểu số.

Hằng năm, Quỹ học bổng Hoa Anh Đào cũng dành hơn 200 suất học bổng trao đến sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi.

Bên cạnh đó, nhà trường cũng trao hơn 2.000 suất học bổng khuyến học và khuyến tài (trị giá từ 1 triệu đồng đến 10 triệu đồng/suất) khích lệ tân sinh viên và chia sẻ cùng phụ huynh chi phí ban đầu nhập học vào đầu mỗi năm học.


Xuân Mai
Bình luận
vtcnews.vn