Trao giải thưởng Dự đoán World Cup trị giá đến 30 triệu

Tổng hợpThứ Sáu, 16/07/2010 01:15:00 +07:00

(VTC News) – Lễ trao giải dành cho những người thắng cuộc trong cuộc thi Dự đoán VCK WC 2010 vừa được tổ chức ấm áp tại hội trường của Ha Noi – Aptech.

(VTC News) - Chiều 15/7, lễ trao giải dành cho những người chiến thắng trong chương trình "Dự đoán World Cup đoạt giải trị giá 30 triệu đồng" đã được tổ chức ấm áp tại hội trường của Trường Hanoi - Aptech và Hanoi - Arena. Đại diện của 2 đợn vị nói trên cùng Báo điện tử VTC News đã có mặt để chúc mừng và trao  thưởng cho các bạn đoạt giải. 

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Trương Xuân Nam, Giám đốc Hanoi - Aptech cho biết: "Phần mềm trò chơi "Dự đoán World Cup 2010" do Hanoi - Aptech và Hanoi - Arena thiết kế đã nhận được sự quan tâm lớn của các bạn trẻ. Qua cuộc thi phối hợp với Báo điện tử VTC News, chúng tôi mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho nhiều người tham gia, nhằm cổ vũ cho hoạt động và tinh thần thể thao, mà cụ thể ở đây là môn thể thao vua - bóng đá".

Ông Trương Xuân Nam trao giải nhì chung cuộc cho bạn Nguyễn Xuân Lợi, Số 4 Lê Lai - Hoàn Kiếm - Hà Nội. Giải nhì được nhận 3 triệu đồng tiền mặt và một suất học bổng 15 triệu đồng tại Hanoi - Aptech hoặc Hanoi - Arena.

Giao lưu với các bạn thắng cuộc, ông Nguyễn Đức Giang, Tổng Thư ký tòa soạn Báo điện tử VTC News bày tỏ: "VTC News vinh dự được cùng Hanoi - Aptech và Hanoi - Arena tổ chức trò chơi Dự đoán World Cup 2010, góp thêm một "món ăn" thú vị cho độc giả khi truy nhập vào chuyên trang World Cup của VTC News".

Ông Giang cũng bày tỏ mong muốn được gặp lại người chơi trong các chương trình đồng hành với thể thao sau này của VTC News, đồng thời chúc các người chơi tiếp tục thành công trong cuộc sống, giống như cách mà đội tuyển Tây Ban Nha đã giành chức vô địch bóng đá thế giới.

Ông Nguyễn Đức Giang đại diện Báo điện tử VTC News trao giải cho người chơi. 

Điều rất đặc biệt ở cuộc thi là giành chiến thắng chung cuộc không phải một đại diện của phái mạnh mà là một bạn nữ. Tuy bất ngờ có việc bận vắng mặt ở lễ trao giải, nhưng bạn Ngô Thu Hương (Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội) cũng sẽ nhận được phần thưởng gồm 5 triệu đồng tiền mặt và học bổng trị giá 25 triệu đồng tại Hanoi - Aptech hoặc Hanoi - Arena.

Theo báo cáo tổng kết của Ban tổ chức, cuộc thi đã tổng cộng có 2.253 người đăng ký chơi trong đó có 1.254 người tham gia tích cực, tới hơn 30.000 lượt dự đoán. Cả 3 người chơi giành chiến thắng cao nhất có số điểm ấn tượng lần lượt là 11.880, 11.060, 10.074.

Cường Cao

Bình luận
vtcnews.vn