Trao cúp vàng Top ten thương hiệu Việt 2014

Kinh tếThứ Sáu, 15/08/2014 10:04:00 +07:00

(VTC News) - Tối 15-8, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải thưởng Cúp vàng top ten thương hiệu Việt ứng dụng khoa học và công nghệ lần thứ 2 năm năm 2014.

(VTC News) - Tối 15/8,  tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải thưởng Cúp vàng top ten thương hiệu Việt ứng dụng khoa học và công nghệ lần thứ 2 năm năm 2014.

Giải thưởng do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Tài Nguyên và Môi trường, Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển thương hiệu Việt phối hợp bình xét và trao tặng.
BTC trao cúp vàng cho 80 doanh nghiệp 
Trong số 115 hồ sơ bình chọn, Hội đồng giải thưởng quyết định chọn 80 thương hiệu trao giải, trong đó giải Cup vàng được trao cho 70 doanh nghiệp và giải Top ten được trao cho 10 doanh nghiệp.

Giải thưởng “Cúp vàng Top ten Thương hiệu Việt - Ứng dụng khoa học và công nghệ” nhằm động viên và tôn vinh các doanh nghiệp tích cực ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất, kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, cung ứng ra thị trường những sản phẩm dịch vụ chất lượng, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội đất nước.

Giải thưởng đề cao vai trò của khoa học công nghệ trong thời kỳ hội nhận kinh tế quốc tế, khuyến khích các doanh nghiệp tích cực tham gia phong trào ứng dụng khoa học và công nghệ nhằm đem lại những hiệu quả thiết thực trong đời sống.

Phát biểu tại lễ trao giải, Chủ tịch Liên hiệp Hội Khoa học Kỹ thuật VN ông Phan Tùng Mậu cho biết, 80 doanh nghiệp được trao giải đều là những thương hiệu điển hình có sáng kiến, sáng chế,  ứng dụng thành công tiến bộ khoa học công nghệ, quy trình và quản lý chất lượng tiên tiến, bảo đảm môi trường, sản phẩm chất lượng có uy tín trên trường quốc tế.

Đây là lần thứ hai diễn ra lễ trao giải thưởng cúp vàng Top ten thương hiệu Việt ứng dụng khoa học và công nghệ. Lần thứ nhất diễn ra vào năm 2011.

P.V

Bình luận
vtcnews.vn