Tranh tiếp viên, “thịt” bạn nhậu

Pháp luậtThứ Năm, 05/08/2010 02:46:00 +07:00

(VTC News)- Chỉ vì ấm ức về chuyện tranh nhau một cô tiếp viên quán nhậu mà hậu quả làm cho một kẻ vào tù, một người phải “ăn" mã tấu.

(VTC News) - Chỉ vì ấm ức về chuyện tranh nhau một cô tiếp viên quán nhậu mà hậu quả làm cho một kẻ vào tù, một người phải “ăn’ mã tấu.

Ngày 4/8 TAND TP. Huế tiến hành xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Lê Văn Hùng (SN 1985, trú tại xã Thủy Xuân, TP. Huế) về tội cố ý gây thương tích gây ra ngày 25/1.

Theo cáo trạng do VKSND TP.Huế nêu ra thì vào lúc 12 giờ 30 ngày 25/1, Lê Văn Hùng, Nguyễn Đức Trụ, Võ Hữu Bi, Lê Văn Vinh, Hoàng Nhật Tân tổ chức ăn nhậu. Khi thấy Tân, Hùng vẫn ấm ức chuyện mâu thuẫn cũ nên âm thầm mượn xe máy của Nguyễn Đức Trụ về nhà lấy mã tấu quay lại quán chém thẳng vào người Tân.

Bị thương nhẹ, Tân bỏ chạy, Hùng rượt đuổi theo truy sát đến cùng. Vụ việc chỉ dừng lại khi Tân chạy đến công an cầu cứu. Hùng bị bắt không bao lâu sau khi gây án.
Cơ quan giám định sức khỏe thuộc Trung tâm pháp y tỉnh Thừa Thiên Huế xác định Hoàng Nhật Tân bị tổn hại 9%.

Nguyên nhân được xác định, vụ việc chém bạn nhậu nêu trên do mâu thuẫn giữa Hùng và Tân từ trước. Nó xuất phát từ lúc đôi bạn này đi nhậu nhưng tranh nhau một cô tiếp viên phục vụ, ai cũng muốn “người đẹp” là của mình nên hậu quả dẫn đến người phải vào tù, kẻ “ăn’ mã tấu.

Mở phiên tòa, HĐXX TAND TP. Huế quyết định tuyên phạt đối với bị cáo Hùng 15 tháng tù giam và bồi thường gần 15 triệu đồng cho Hoàng Nhật Tân.

Trần Viết Long

Bình luận
vtcnews.vn