Tranh nhau đĩa bánh xèo, nam thanh niên đánh cô gái chảy máu mũi phải nhập viện

Pháp luậtThứ Hai, 09/04/2018 19:00:00 +07:00

Bực tức vì cô gái đến sau nhưng có bánh xèo trước, nam thanh niên đánh nạn nhân nhập viện.

Ngày 9/4, Công an phường An Hải Đông (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) cho biết, đã tiếp nhận trình báo của chị Trần Thị Quỳnh Như (SN 1986, trú quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) về việc người phụ nữ này bị hành hung.

Theo thông tin ban đầu, chiều hôm qua, chị Như cùng em dâu đến quán bánh xèo nằm trên đường Phạm Cự Lượng (phường An Hải Đông) ăn tối.

bidanh

Chị Như đang được điều trị tại bệnh viện.

Lúc này quán khá đông nên chị Như tự đi mang bánh xèo cho mình khiến nam thanh niên bàn bên cạnh khó chịu. Nam thanh niên hỏi chủ quán vì sao người đến trước chưa có mà đến sau lại có.

Lúc này chị Như trả lời là do tự đi lấy, nếu cần chị sẽ nhường lại. Nói rồi, chị Như mang bánh xèo qua bàn cho nam thanh niên.

Khi chị Như vừa quay về chỗ ngồi của mình thì bị nam thanh niên lao vào đạp, đấm vào mặt khiến nạn nhân ngã xuống đất. Nhờ mọi người can ngăn, chị Như được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị gãy sống mũi, xuất huyết mũi, gãy 4 cái răng và dập nhãn cầu mắt.

Tiếp nhận thông tin từ nạn nhân, qua xác minh, Công an phường An Hải Đông xác định nam thanh niên đánh chị Như là Nguyễn Trần Vĩnh Khang (SN 1996, sinh viên tại TP. Đà Nẵng).

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

>>> Đọc thêm: Cô gái trẻ bị nhóm thiếu nữ dùng mũ bào hiểm đánh đập dã man giữa phố

Nguyễn Sơn
Bình luận
vtcnews.vn