Tranh giành xỉ than, 20 người lao vào hỗn chiến

Pháp luậtThứ Bảy, 29/03/2014 03:22:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi lời qua tiếng lại, hai nhóm thanh niên đã mang dao bầu, lưỡi lê lao vào chém giết nhau.

(VTC News) - Sau khi lời qua tiếng lại, hai nhóm thanh niên đã mang dao bầu, lưỡi lê lao vào chém giết nhau.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 28/3, tại cổng chợ Hạ Long 2 (phường Yết Kiêu, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).
Theo một số nhân chứng, vụ việc bắt đầu khi một chiếc ô tô đâm vào đuôi xe của một xe khác. Ngay sau khi mở cửa xe, 2 bên lời qua tiếng lại, lập tức gần 20 người đi trên 2 xe đã lấy dao bầu, ống tuýt, lưỡi lê có trên xe ra dàn trận, rồi hò hét xông vào nhau.
Sau khoảng 30 phút diễn ra cuộc đấu chiến kịch liệt, người của cả bên đều dính đầy thương tích, có đổ máu. Tại hiện trường có 3 đối tượng thanh niên nằm gục bất động…
Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an TP. Hạ Long đã có mặt, đưa 3 thanh niên lên bệnh viện cấp cứu, bảo vệ hiện trường, lập biên bản và tiến hành điều tra làm rõ sự việc.
Đoạn đường xảy ra vụ hỗn chiến 
Theo thông tin ban đầu, 3 bệnh nhân đang nằm điều trị có 1 người tên Thắng (38 tuổi, trú ở phường Hồng Hải, Tp Hạ Long) bị chấn thương vùng mặt đã tỉnh, một người tên Trung (42 tuổi, trú ở phường Cao Xanh, Tp Hạ Long) trong tình trạng rất nặng, chẩn đoán bị vết thương sọ não hở, vỡ nún xương, tổn thương xoang tĩnh mạch dọc phải thở máy.
Sáng nay (29/3), Lãnh đạo Công an TP Hạ Long cho biết, thông tin ban đầu thì vụ việc xuất phát từ việc tranh giành xỉ than của các nhóm đối tượng tại khu vực phường Hà Khánh (TP Hạ Long). 
Hiện CQĐT đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

H.Chiến
Bình luận
vtcnews.vn