Tranh cãi "nảy lửa" xung quanh vụ TLBB phát Vipcode

Thế giới gameThứ Sáu, 29/07/2011 11:02:00 +07:00

(VTC News) - Liệu đây có phải là vipcode của Thiên Long Bát Bộ 2 – game mà cộng đồng game thủ Việt đang trông đợi?

(VTC News) - Liệu đây có phải là vipcode của Thiên Long Bát Bộ 2 – game mà cộng đồng game thủ Việt đang trông đợi?

Suốt những ngày qua, cộng đồng game thủ Việt được dịp đoán già đoán non và rối tung với hàng loạt trang teaser được FPT Online ra mắt liện tiếp. Đầu tiên là website Huyết Chiến Truyền Kỳ với hình ảnh thiết kế không khác gì 1 game có đề tài tam quốc, tiếp đến là Mộ Dung Phục Quốc với hình ảnh Mộ Dung Phục – Vương Ngữ Yên đặc trưng cho Thiên Long Bát Bộ 2. Và gần đây nhất là việc lộ diện website đang được xây dưng với tên miền http://tl2.gate.vn

Website Thiên Long Bát Bộ 2 sắp trình làng? 

Cũng từ đây, nhất cử nhất động của Nhà phát hành này đều là đề tài nóng sốt để gamer mổ xẻ. Rất nhiều làn sóng ý kiến đã nổi lên, nhiều nhất là tại forum Thiên Long Bát Bộ hiện tại. Các game thủ đều nửa tin nửa ngờ vào sự có mặt của Thiên Long Bát Bộ 2 vào thời đểm nóng sốt. Tuy nhiên, mong đợi là tâm trạng chung.

Thảo luận tại fanpage 

Và bất ngờ nhất là chiều qua, fanpage Thiên Long Bát Bộ đã tổ chức phát vip code qua trò chơi đoán vị trí trong hình. Fanpage này được cộng đồng game thủ cho rằng của anh chàng họa sỹ khá nổi tiếng Đoàn Minh Mẫn lập ra lấy tên là Đoàn Ka. Theo thông báo tại trang này thì: “Vip Code được Đoàn Ka phát trị giá 300K/Vipcode, bên trong chứa rất nhiều vật phẩm giá trị và hữu ích cho các huynh đệ tỉ muội bôn tẩu giang hồ. Vipcode không được phát đại trà mà chỉ có giới hạn, do đó phải nhanh tay tận dụng cơ hội để cầm chắc 1 chiếc vipcode trong tay.”

Trò chơi nhận vipcode đang gây tò mò cho game thủ TLBB  

Rất nhiều game thủ ngay sau khi đọc được thông tin đã lên diễn đàn thảo luận. Game thủ OYAKATA chia sẻ: “Đoàn Minh Mẫn còn khẳng định một thay đổi đột phá sẽ phủ lên thế giới thiên long bát bộ, nghĩ đi thay đổi đột phá thì chỉ có thể là cập nhật TLBB 2 cho anh em chơi! đừng nói chỉ là 1 sự kiện khuyến mãi thì bó tay đó.” Đồng thời, tại fanpage cũng đang diễn ra các cuộc tranh luận “đá ném qua chì ném lại” không dứt về Thiên Long Bát Bộ 2.

Dù có nhiều ý kiến tranh luận nhưng có lẽ câu hỏi chung lớn nhất của các game thủ hiện giờ là: đến bao giờ FPT Online mới chịu lên tiếng khẳng định tính xác thực về sự xuất hiện của Thiên Long Bát Bộ 2?

Hà My


Bình luận
vtcnews.vn