Tránh bùn đất rơi vãi trên đường, 4 ô tô tông liên hoàn gần sân bay Nội Bài

Thời sựThứ Tư, 05/12/2018 10:38:00 +07:00

Xe ô tô Mazda đánh lái tránh đống bùn đất rơi vãi giữa đường Võ Nguyên Giáp (Hà Nội), khiến 3 xe đi phía sau không kịp xử lý tông tiên hoàn.

Vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào sáng sớm 5/12, tại đường Võ Nguyên Giáp hướng đi sân bay Nội Bài (đoạn thuộc địa phận xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội).

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, tài xế lái ô tô hiệu Mazda màu trắng đi trên đường Võ Nguyên Giáp thì phát hiện một đống bùn đất lớn nằm giữa đường rất nguy hiểm nên đánh lái sang trái để tránh.

Lúc này, một ô tô 4 chỗ màu đen đang phóng với tốc độ cao không kịp xử lý đã tông trúng đuôi chiếc xe Mazda màu trắng và khiến xe taxi mang BKS 30E-178.60 cùng một xe ô tô 16 chỗ mang BKS 29B-500.51 đi phía sau bị đâm vào xe trước.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc và phân luồn giao thông tại khu vực.

Video: Hiện trường 4 xe ô tô tông liên hoàn gần sân bay Nội Bài vì bùn đất rơi vãi

Liên quan đến vụ tai nạn trên, sáng 5/12, trả lời VTC News, lãnh đạo Đội CSGT số 15 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) cho biết, ngay khi nhận được tin báo, đơn vị này lập tức cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường, đồng thời dọn dẹp đống bùn đất để tránh cản trở giao thông gây nguy hiểm cho những phương tiện khác.

“Vụ va chạm không gây thiệt hại về người nhưng một số xe ô tô bị hư hỏng. Số lượng bùn đất rơi vãi ra đường được cán bộ chiến sĩ có mặt tại đó thu dọn chuyển lên xe chuyên dụng của đơn vị, giải phóng tuyến đường cho các phương tiện đi lại an toàn” - vị lãnh đạo đội CSGT số 15 thông tin.

Một lãnh đạo Đội khám nghiệm huyện Sóc Sơn thông tin, nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn xảy ra do trơn trượt dẫn đến việc các xe bị đâm dồn toa. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường thì chủ của những chiếc xe này xin được tự giải quyết.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn