Tránh bão, Khánh Hòa cho học sinh, sinh viên nghỉ hai ngày

Thời sựThứ Ba, 29/10/2019 20:04:00 +07:00

UBND tỉnh Khánh Hòa gửi công điện khẩn yêu cầu cho học sinh, sinh viên nghỉ học trong hai ngày 30 và 31/10/2019 để tránh bão.

Chiều 29/10, UBND tỉnh Khánh Hòa gửi công điện khẩn về triển khai ứng phó với áp thấp nhiệt đới, bão, mưa lũ tại tỉnh này.

truong-hoc

Một trường tiểu học ở Khánh Hòa. 

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo, các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp và các cơ sở đào tạo trên tỉnh thực hiện cho học sinh, sinh viên nghỉ học trong 2 ngày 30 - 31/10 và có kế hoạch bố trí học bù vào thời gian thích hợp.

Cùng ngày, Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa có công văn yêu cầu các phòng giáo dục và đào tạo, đơn vị trực thuộc chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão và mưa lớn trên diện rộng.

Bên cạnh đó, các đơn vị thực hiện phương án phòng, chống lụt bão năm 2019, đồng thời phân công cán bộ lãnh đạo, quản lý đơn vị thường xuyên theo dõi diễn biến của bão và giải quyết kịp thời các tình huống xảy ra ở đơn vị mình từ ngày 30/10 đến ngày 2/11.

Ngoài ra, các trường chủ động cho học sinh nghỉ học hoặc có kế hoạch sơ tán học sinh ngay; đồng thời nhắc nhở học sinh không được đến những nơi có vùng nước sâu, dễ gây sạt lở; không tụ tập bạn bè tắm sông, suối, hồ, nơi có vùng nước nguy hiểm, phòng tránh các tai nạn đáng tiếc.

THANH HẢI
Bình luận
vtcnews.vn