Trang web Hội CĐV đội bóng của bầu Kiên 'giải tán'?

Thể thaoThứ Hai, 29/10/2012 03:48:00 +07:00

Không thể truy cập vào trang diễn đàn của Hội CĐV CLB BĐ HN (www.chf.com.vn) được nữa, trong một thông báo được gửi bởi thành viên ban quản trị diễn đàn này

Không thể truy cập vào trang diễn đàn của Hội CĐV CLB BĐ HN (www.chf.com.vn) được nữa, trong một thông báo được gửi bởi thành viên ban quản trị diễn đàn này, họ chỉ hy vọng rằng trang web sẽ quay trở lại hoạt động trong thời gian sớm nhất.

Mặc dù lý do giải thích cho việc www.chf.com.vn dừng hoạt động là bởi lưu lượng sử dụng quá lớn dẫn đến việc máy chủ không đáp ứng được yêu cầu, nhưng đó có vẻ chỉ là một cách nói tế nhị.

Bởi trang diễn đàn của Hội CĐV CLB BĐ HN thuộc diện “hẻo” nhất V.League nếu đối chiếu với số lượng thành viên và lượng truy cập mỗi ngày, đặt trong thế so sánh với các trang diễn đàn của CĐV SLNA, V.HP hay SHB.ĐN… Nên việc www.chf.com.vn dừng hoạt động có thể cũng là một hệ quả được sinh ra từ tương lai u ám của 2 đội bóng của bầu Kiên.

www.chf.com.vn trên những tấm băng rôn thường thấy ở Hội CĐV CLB Bóng đá Hà Nộiđã không còn truy cập được nữa.

Thật ra, ngay từ khi mới ra đời, trang diễn đàn của Hội CĐV CLB BĐ HN là một cơ chế hoàn toàn độc lập và không phụ thuộc vào bất cứ nguồn tài trợ nào của bầu Kiên. Các thành viên đến với nhau tự nguyện bởi tình yêu dành cho CAHN trước đây và bóng đá Thủ đô, rồi đóng góp để duy trì hoạt động của diễn đàn.

Trong một thời gian khá dài, thậm chí www.chf.com.vn còn bị xem là thù địch với ông bầu tóc bạc, khi họ thường xuyên đăng tải những ý kiến, thông tin phê phán, mỉa mai cách làm bóng đá của bầu Kiên, điều bị nhìn nhận là nguyên nhân chính khiến một tượng đài của bóng đá Hà Nội mãi không thể ngóc đầu lên nổi.

Phải đến cuối mùa giải trước, khi phất cao ngọn cờ “cách mạng” trong làng BĐVN, bầu Kiên mới chịu thừa nhận diễn đàn của Hội CĐV CLB BĐ HN. Ông Kiên còn đăng ký “nickname” trên diễn đàn và thỉnh thoảng cũng sử dụng www.chf.com.vn để đăng tải những quan điểm làm bóng đá của mình.

Sự kiện ấy đã tạo ra cú hích khiến số lượng thành viên CHF tăng lên đáng kể. Ngoài ra họ cũng nhận được sự hỗ trợ nhất định từ phía bầu Kiên như việc cấp cho văn phòng ở sân Hàng Đẫy làm trụ sở của Hội…

Nhưng kể từ sau ngày bầu Kiên vướng vào vòng lao lý rồi tương lai u ám đang chờ đón CLB BĐ HN, không khó để cảm nhận bầu không khí ngày càng đìu hiu của diễn đàn cho đến lúc nó buộc phải dừng lại. Một sự kiện rất buồn đối với những CĐV có tiếng là nhiệt thành, theo tháng theo năm luôn giữ trọn tình yêu thủy chung với CAHN và bóng đá Thủ đô.

H.Minh(Thể thao 24h)



Bình luận
vtcnews.vn