Trang Truyền hình của VTC News được ComScore xếp số 1

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 15/03/2012 03:04:00 +07:00

(VTC News) – Chuyên trang Truyền hình của VTC News (tv.vtc.vn) đứng số 1 trong bảng xếp hạng web TV tại Việt Nam của hãng nghiên cứu thị trường uy tín ComScore.

(VTC News) – Chuyên trang Truyền hình của VTC News (tv.vtc.vn) đứng số 1 trong bảng xếp hạng web TV tại Việt Nam của hãng nghiên cứu thị trường uy tín ComScore.

>> "Bản tin truyền hình" ngày càng được độc giả yêu thích


Thông tin này vừa được ComScore đưa ra trong bảng xếp hạng các website và web TV uy tín tại Việt Nam. Hiện nay, ComScore là công ty nghiên cứu độc lập có những đối tác lớn trên toàn cầu, tiêu biểu trong đó là Microsoft, Yahoo, Google, Apple, Dell, AT&T…

Thậm chí, người khổng lồ Google còn dùng các số liệu nghiên cứu của ComScore như một công ty uy tín nhất để đánh giá, xếp hạng các website, hãng công nghệ trên thị trường trực tuyến.
Bản tin truyền hình là một trong những kênh truyền tải thông tin mũi nhọn của VTC News 

Tận dụng nguồn tài nguyên thông tin dồi dào của một thế giới truyền thông đa phương tiện, phát huy những tiềm lực, và thế mạnh vượt trội về mặt công nghệ thông tin của VTC, ngày 2/7/2011, VTC News cho ra mắt chuyên trang bản tin truyền hình (tv.vtc.vn).

Khi mới ra đời, chuyên trang có tên gọi "Bản tin truyền hình" và hiện nay là chuyên trang "Truyền hình" của Báo điện tử VTC News.

Bản tin truyền hình VTC News là kênh thông tin tổng hợp những tin tức truyền hình mang tính thiết thực, sát sườn với cuộc sống được cập nhật liên tục trong ngày từ các bản tin của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC và các đài truyền hình khác gồm: các bản tin thời sự trong ngày, thể thao, tài chính, thị trường, giao thông đô thị, công nghệ, văn hóa, giải trí; những bản tin dành riêng cho Hà Nội và TP.HCM…

Với đội ngũ phóng viên dày dạn kinh nghiệm, VTC News đang đẩy mạnh sản xuất các clip truyền hình ngắn, có nội dung đặc sắc, hướng đến giới trẻ và giới trí thức, công sở.

Sau hơn 8 tháng ra đời, chuyên trang truyền hình của VTC News là loại hình báo chí mới, ưu việt do tích hợp được các hình thức văn bản, âm thanh và hình ảnh động giúp độc giả tiếp cận thông tin chủ động, đa dạng và có chọn lọc những vấn đề mang tính chất thời sự nóng hổi cũng như những tin tức truyền hình đặc sắc, được nhiều người quan tâm; giúp cho các bản tin truyền hình của các đài truyền hình có sức sống lâu bền hơn.
Hãng comScore được ra đời vào tháng 8 năm 1999 tại Reston, Virginia (Hoa Kỳ) do Gian Fulgoni, và Magid Abraham đồng sáng lập.

comScore được coi là hãng nghiên cứu, phân tích thị trường trực tuyến hàng đầu hiện nay, với trên 1.300 khách hàng đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Hàng năm, comScore công bố bản nghiên cứu của mình về thị trường internet trên thế giới, số liệu từ comScore được các công ty lớn sử dụng như bản tham khảo uy tín nhất về thị trường công nghệ. Điển hình như Apple, vẫn luôn sử dụng các báo cáo của comScore trong các sự kiện lớn giới thiệu về sản phẩm mới của Apple.

Năm 2011, comScore cũng công bố bản nghiên cứu thị trường trực tuyến tại châu Á, trong đó có Việt Nam. Hiện, bản nghiên cứu trong năm 2012 của hãng này vẫn chưa được công bố.

PV


Bình luận
vtcnews.vn