Trang Trần bị giang hồ đến nhà 'hỏi thăm'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/06/2012 12:01:00 +07:00

Đã có thông tin Trang Trần bị một nữ diễn viên thuê giang hồ đến nhà… thanh toán.

Trước đó, cũng đã có thông tin Trang Trần bị một nữ diễn viên thuê giang hồ đến nhà… thanh toán.

>> Toàn cảnh vụ Hoa hậu Mỹ Xuân bán dâm

- Gần đây, trông chị khá mệt mỏi, có tin chị bị dọa giết vì "tội tố dâm"?

- Ai mà dọa được tôi! Tôi mệt mỏi vì làm việc quá sức. Đến hôm nay khi bạn gọi tôi mới tỉnh táo một chút và cũng phải cố gắng để còn đi diễn từ thiện, đồng thời đi chụp bộ hình cưới cho một studio.

- Nghĩa là hoàn toàn không có chuyện bị đe dọa?

- Không! Rất nhiều người gọi vì nghĩ rằng tôi đang bị tấn công. Đi diễn tôi không đi taxi mà còn đi xe ôm, chứng tỏ chẳng có vấn đề gì rồi.

 

- Vậy thì đâu là nguyên nhân của những tin đồn này?

- Tôi không hiểu vì sao mọi người có thể cắt những thông tin từ trang cá nhân của tôi rồi dán lên báo một cách không chính xác để gây hiểu lầm trong chuyện người mẫu Hồng Hà bị bắt khi bán dâm. Là phụ nữ, dù có không ưa nhau đi nữa, thì cũng vẫn đau lòng khi nhìn thấy người khác phải làm công việc đó và bị bắt. Không ai vui trên nỗi đau của người khác như vậy.

 Toàn cảnh vụ Hoa hậu Mỹ Xuân bán dâm
 

- Có phải vì chị giả nghèo giả khổ làm gì, trong khi chị cũng quen nhiều đại gia?

- Có người còn nói tôi giả nghèo, đi xe đạp để xây dựng hình ảnh thân thiện. Có một blogger còn đi theo dõi xem tôi đi xe hơi vào lúc nào nhằm chụp ảnh đưa lên mạng. Tôi không nghèo đến mức phải đi xe đạp, tôi đạp xe để tập thể dục. Vì cái xe đạp nên cũng có lần tôi bị nạn đó thôi, nửa đêm cướp vặt sạch đồ đạc tiền bạc. Nghèo có gì để hãnh diện?

Tôi có quen với nhiều đại gia, nhiều tiền và cũng biết chơi nhưng tôi không phải bồ nhí của họ. Tôi là anh em với họ và chúng tôi sống với nhau tử tế, chân thành không ai lợi dụng ai!

- Cách đây chưa lâu nghe nói chị gây chuyện với một diễn viên và bị cô ta thuê giang hồ đến “thanh toán”, chuyện này đúng hay sai?

- Đúng là có chuyện một cô diễn viên - đến giờ cô ta vẫn vô danh nên tôi không muốn nhắc tên, vì nếu nhắc thì khác nào PR dùm cho người ta. Cô ấy cho giang hồ đến nhà tôi, nhưng không tìm để đánh mà là muốn giải quyết chuyện với cô bạn ở cùng phòng. Tôi có nói với cô ấy, nếu có chuyện thì ra đường, chứ vào nhà làm chuyện bậy bạ là không được. Cô ta sống như thế nào chắc chắn cô ta tự biết, nếu có tài năng và đủ tốt đẹp thì chắc chắn sẽ nổi tiếng thôi.

Người ta cũng nói rằng, cô ta nẫng mất một vai chính từ tay Trang Trần trong một bộ phim của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Thực lòng là tôi chưa từng gặp anh Lưu Trọng Ninh thì làm sao mà có chuyện đó được. Showbiz bây giờ mọi thông tin cứ như huyền thoại, thêu dệt quá!

- Nghe nói chị đang tính đóng phim truyền hình?

- Đúng, năm 2012 này là lúc tôi tìm kiếm cơ hội ở phim ảnh. Tôi vừa nhận được một vai trong phim Mét vuông tình yêu của đạo diễn Việt kiều Vương Quang Hùng. Ban đầu, đạo diễn muốn mời tôi vào vai một nữ người mẫu hạng 2, dùng mọi thủ đoạn để đạt được danh vọng. Đây là vai nữ chính. Nhưng khi đọc kịch bản, thì tôi lại thích nhân vật Hiền Chi, một vai thứ chính hơn và tôi thuyết phục đạo diễn. Tuy xuất hiện không nhiều bằng vai chính nhưng đây là một nhân vật có tính cách đặc biệt.

Theo Công lý và xã hội

Bình luận
vtcnews.vn