Trắng tay 8 mùa, Wenger vẫn quyết trụ lại Arsenal

Thể thaoThứ Bảy, 23/02/2013 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Viễn cảnh có mùa giải thứ 8 trắng tay liên tiếp đang hiển hiện trước mắt Arsenal, nhưng HLV trưởng Arsene Wenger vẫn tự tin ở lại Emirates

(VTC News) - Viễn cảnh có mùa giải thứ 8 trắng tay liên tiếp đang hiển hiện trước mắt Arsenal, nhưng huấn luyện viên trưởng Arsene Wenger vẫn tự tin ở lại Emirates.


Trận thua 1-3 ngay trên sân nhà trước Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League đã chấm dứt hy vọng cuối cùng về một danh hiệu của Arsenal trong mùa giải này. Với việc kém MU tới 21 điểm trên bảng xếp hạng Premier League, cơ hội để Pháo thủ thoát cảnh tay trắng gần như là không còn.
Arsene Wenger quyết tâm ở lại Arsenal đến năm 2014 

Chính vì thế mà ngay sau trận thua Hùm xám, rất đông cổ động viên của The Gunners đã ở lại sân Emirates, đồng thời kêu gọi Arsene Wenger từ chức. 
Tuy nhiên, Ban lãnh đạo đội bóng Thủ đô London vẫn đứng về phía Giáo sư. Mới đây nhất, cổ đông lớn nhất của Arsenal, Stan Kroenke đã tâm sự rằng Giáo sư chính là người thích hợp nhất để dẫn dắt đội chủ sân Emirates, đồng thời tiền trong nhà băng luôn sẵn sàng để ông chi tiêu.
Tiếp sau sự hậu thuẫn này từ các ông chủ, Arsene Wenger cũng lập tức đăng đàn để thể hiện quan điểm: "Tôi vẫn còn hợp đồng với câu lạc bộ đến tận năm 2014 và chưa khi nào tôi nghĩ mình sẽ chấm dứt nó trước thời hạn".
Chiến lược gia người Pháp cũng đồng thời tiết lộ một số thông tin về cuộc gặp gỡ giữa ông và Ban lãnh đạo: "Chúng tôi đều thất vọng về kết quả này.Tôi đã trình lên một số điểm để cải thiện chất lượng đội bóng và cùng Ban lãnh đạo thảo luận về những chiến lược dài hạn cho Arsenal".
Cuối tuần này, Arsenal sẽ chạm trán Aston Villa, với hy vọng san bằng khoảng cách 4 điểm với đội xếp thứ tư, Tottenham.
Giả Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn