Trang sách ma lực

Tổng hợpThứ Hai, 11/10/2010 09:09:00 +07:00

Phim: Mỹ, TL: Giả tưởng - Phát sóng vào 13h00 ngày 29/10/10 trên kênh HD1

 
Dựa trên quyển sách thuộc hàng best-seller của Cornelia Funke, “Trang sách ma lực” kể về chuyến phiêu lưu thần kỳ của thợ đóng sách Mortimer “Mo” Folchart và cô con gái tuổi teen Meggie, vốn là những người rất mê đọc sách. Điều kỳ diệu là cả hai cha con đều có khả năng mang các nhân vật ra khỏi các quyển sách bằng cách đọc to tên họ lên.

Nhưng có một bí mật hết sức nguy hiểm là khi họ mang một nhân vật từ sách ra ngoài, thì phải có một người từ đời thực vào trong sách thay thế cho chỗ trống đó. Ở một tiệm bán sách cũ, họ phát hiện ra “Inkheart”, quyển sách chứa đầy những sinh vật kỳ lạ của thời trung cổ mà Mo đã đi tìm kiếm suốt bao năm, kể từ khi mẹ của Meggie bị bắt vào quyển sách này.

Nhưng hai cha con bị đe doạ bởi Capricorn, một nhân vật cực xấu xa của thế giới trong “Inkheart”, kẻ mà Mo đã vô tình khiến vợ mình phải chui vào thế giới trong sách thay thế cho hắn. Capricone  khát khao sử dụng năng lực của Mo để mở rộng lãnh thổ và giải thoát cho trùm bóng tối The Shadow. Với sự giúp đỡ của Dustfinger – anh chàng sơn đông mãi võ cũng vô tình bị lôi ra từ cuốn sách, người đang mong trở về với gia đình – Mo phải phá hỏng mọi kế hoạch của Capricorne trước khi quá muộn.

Bình luận
vtcnews.vn