Trang Pháp và Dương Khắc Linh tránh mặt sau tin đồn chia tay

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 03/04/2017 07:11:00 +07:00

Trong một chương trình mới, Trang Pháp và Dương Khắc Linh dù cùng làm giám khảo nhưng lại tránh mặt nhau sau tin đồn chia tay.

Vừa qua, một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc và phong cách đã diễn ra vòng thử vai thú vị, đầy bất ngờ với sự tham gia của Trang Pháp, Dương Khắc Linh, Tùng Leo... trong vai trò giám khảo của chương trình.

duong khac linh (1)

Dương Khắc Linh diện vest đen lịch lãm.

trang phap (1)

Trang Pháp rạng rỡ trong vai trò giám khảo cuộc thi "Bạn là ngôi sao".

Cùng đảm nhiệm vai trò giám khảo nhưng ở 2 hội đồng khác nhau, Trang Pháp giữ vai trò giám khảo thuộc hội đồng thẩm định cùng Phương Anh Idol và Tùng Leo, còn Dương Khắc Linh là giám khảo chấm thi cùng đạo diễn Nguyễn Nam và biên đạo Nhật Anh.

Xuất hiện sau tin đồn chia tay, khi vô tình chạm mặt, Trang Pháp và Dương Khắc Linh vẫn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm như 2 người bạn thân.

IMG_0812

 

IMG_0732

Trang Pháp dành những nhận xét mang tính động viên cho các thí sinh.

Trang Pháp xuất thân là một hotgirl Hà Thành, năm 2012 đã đầu quân về công ty của nhạc sĩ Dương Khắc Linh với vai trò ca sĩ và vướng phải nghi án tình cảm với anh. Tuy nhiên, nhiều khán giả nhìn nhận đây là một cặp đôi khá thành công của showbiz Việt nên khi có tin đồn cả 2 chia tay, người hâm mộ đã rất bất ngờ và tiếc nuối.

Video: Trang Pháp thể hiện sự mát tay với nhạc phim "Linh duyên"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn