Trang Pháp gây chú ý tại sân bay với thời trang 'nổi loạn'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 11/06/2016 19:15:00 +07:00

Trang Pháp gây chú ý tại sân bay với thời trang 'nổi loạn' khi nữ ca sỹ lên đường đi Nhật tham gia biểu diễn trong chương trình Music Festival.

Vừa trở về từ Hồng Kông sau chuyến đi thực hiện MV mới cùng Băng Di, Trang Pháp đã xuất hiện chớp nhoáng và biểu diễn trong đêm chung kết của chương trình Cuộc đua kỳ thú.

IMG_2622

 

Sau khi được yêu thích đặc biệt trong mùa giải trước cùng đồng đội Băng Di, lẽ ra Trang Pháp sẽ xuất hiện trong phiên bản All Star năm nay. Tuy nhiên, vì vướng lịch làm việc nên nữ ca sỹ đành phải từ chối trong tiếc nuối.

IMG_2695

 

Ngay sau khi biểu diễn, Trang Pháp tất bật chuẩn bị hành lý để ra sân bay sang Nhật biểu diễn trong chương trình Music Festival. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Trang Pháp nhận được lời mời biểu diễn tại chương trình này.

IMG_2719

 

IMG_2797

 

Cô được ban tổ chức dành tặng tình cảm đặc biêt, sau khi nhận được những lời khen có cánh trong năm đầu tiên, năm thứ 2 cô đã nhận được tình cảm từ Hạ nghị sỹ Nhật và Đại sứ Việt Nam tại Nhật - cũng là những người bạn của ba mẹ cô, thế nên, năm nay, Trang Pháp hứa hẹn sẽ lại mang đến những tiết mục ấn tượng nhằm giới thiệu văn hóa Việt Nam tới khán giả Nhật và mang không khí Việt Nam tới những kiều bào Việt Nam tại Nhật.

IMG_2828

 

IMG_2877

 

IMG_2865

 

Trong chuyến đi của Trang Pháp năm nay còn có sự tham gia của ca sỹ Uyên Linh. Xuất hiện tại sân bay với trang phục thể thao năng động và cá tính, Trang Pháp thu hút nhiều sự chú ý. Cô nhanh chóng làm thủ tục để kịp chuyến bay.

IMG_2893

 

IMG_2914

 

IMG_2922

 

Được biết, ngay sau khi về nước, Trang Pháp sẽ bắt tay vào hoàn thành MV mới mà cô thực hiện tại Hồng Kông.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn