Trang Nhung khoe xe sang nhà trăm tỷ xa hoa trong MV mới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/01/2016 10:24:00 +07:00

Nữ ca sỹ Trang Nhung khoe xe sang, nhà trăm tỷ hoành tráng trong MV đánh dấu sự trở lại của cô 'Thử yêu lần nữa'.

(VTC News) - Trang Nhung khoe khối tài sản trăm tỷ trong MV đánh dấu sự trở lại của cô 'Thử yêu lần nữa'.

Dù sở hữu giọng hát mang đậm chất dân gian đương đại, nhưng Trang Nhung vừa tung ra thị trường CD nhạc mang đậm chất giải trí có tựa đề 'Thử yêu lần nữa'.

Đây là album gồm 10 ca khúc của nhạc sỹ Hoài An – một trong những nhạc sỹ đương đại nổi tiếng những năm 2000, những ca khúc thiên về tình yêu được 'vẽ' bởi nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau. Có lúc buồn man mác nhưng lại có khi mạnh mẽ đầy khát khao.
trang nhung ca sĩ
Có thể nói 'Thử yêu lần nữa' được cho là cuộc thử sức khá 'liều lĩnh' của Trang Nhung khi cô vứt bỏ bề ngoài của một phụ nữ 4 con với sự vun vén gia đình một cách chu đáo để trở thành một người phụ nữ gợi cảm, hấp dẫn khác xa với hình mà khán giả thường thấy ở cô.

Và sự 'liều lĩnh' ấy đã được đền đáp xứng đáng qua những bài hát mà cô thể hiện. Trang Nhung không khác gì chú 'tắc kè hoa' bởi sự đa phong cách của mình. Vì thế, gần như cô trở thành một người hoàn toàn khác so với những gì cô đã thể hiện trước công chúng trước đây.
trang nhung
Đó là một Trang Nhung mềm mại, nữ tính, đằm sâu và tinh tế. Tiết chế chất 'lửa' luôn hừng hực trong người, Trang Nhung biết cách làm mềm mại giọng hát tạo cảm xúc đa chiều trong một CD.


Đặc biệt, Trang Nhung đã quay MV 'Thử yêu lần nữa' trong căn nhà trăm tỷ từng làm xôn xao công chúng suốt một thời gian dài.

MV 'Thử yêu lần nữa' - Trang Nhung:
trang nhung 2
Đó có thể là ca khúc pop nhẹ nhàng, trữ tình nhưng cũng có bài hát pop rock mạnh mẽ, bốc lửa đúng kiểu của Trang Nhung mỗi lần cô hát trên sân khấu.

Bản ngã của Trang Nhung là sự mạnh mẽ, vì thế, trong đời sống riêng tư, cô cũng đã vượt qua biết bao áp lực và cả những sự vất vả, những nỗi niềm thầm kín để sống và cháy hết mình với âm nhạc. Đây chính là điều làm nên một giọng hát sâu sắc và đầy cảm xúc như Trang Nhung.

Có một điều thú vị ở album này, đó chính là bài song ca duy nhất có tên Không đổi thay, cô hát với Đàm Vĩnh Hưng – một cái tên lừng lẫy trong làng nhạc Việt. Có thế nói, đây là một trong những ca khúc ấn tượng nhất trong CD này.

Giọng Trang Nhung rất hợp với cách hát của Mr Đàm, vì thế hai người tha hồ 'phiêu linh' và tung hứng tạo nên một ca khúc ấn tượng và hoàn toàn khác biệt.
trang nhung 3
Phải nói rằng Trang Nhung rất đa tài, cô có thể hát hay ở nhiều thể loại, song ca ăn ý với nhiểu kiểu ca sỹ khác nhau.

Và cho dù là một 'ông hoàng nhạc nhẹ' hay một nam ca sỹ trẻ thì Trang Nhung vẫn tìm thấy điểm chung để dung hoà, để tạo nên sự nhuần nhuyễn, ăn ý và mang lại hiệu quả cao nhất cho bài hát.

Vì thế, khi hát với một ngôi sao lẫy lừng như Đàm Vĩnh Hưng nhưng Trang Nhung không hề bị lép vế mà vẫn bản lĩnh để hoà quyện với nhau, kích ứng nhau để cùng thăng hoa với ca khúc Không đổi thay.
trang nhung 4
Trang Nhung đang ở giai đoạn chín muồi của nghề hát, dù hơi muộn so với đồng nghiệp cùng trang lứa. Nhưng niềm đam mê thì không bao giờ muộn nếu như biết hiện thực hoá ước mơ của mình.

Sau những giờ phút làm vợ, làm mẹ cô lại được đắm chìm vào âm nhạc – nơi mà cô có thể bày tỏ những tình cảm sâu kín trong tâm hồn, bằng ngôn ngữ âm nhạc, và ở đó, cô nhận được sự đồng cảm của khán giả, những người yêu mến và luôn ủng hộ cô.
trang nhung 4
Phải nói rằng Trang Nhung đang trở lại âm nhạc một cách vô cùng mạnh mẽ. Được sự hậu thuẫn của 'ông xã' và sự ủng hộ của các con, cô đang hào hứng với nhiều dự án âm nhạc, tham gia vài show truyền hình và tiếp tục biểu diễn trong các chương trình ca nhạc lớn.

Với sự đam mê và những trải nghiệm sâu sắc của mình, hi vọng CD Thử yêu lần nữa sẽ được công chúng đón nhận để Trang Nhung có thêm động lực tiếp tục thực hiện các dự án âm nhạc trong thời gian tới đây.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn