Trắng đêm tìm kiếm người đàn ông nhảy cầu vì buồn chuyện gia đình

Thời sựThứ Năm, 24/12/2015 08:52:00 +07:00

Nhiều người thân khóc ngất bên thi thể người đàn ông nhảy cầu vừa được lực lượng cứu hộ tìm thấy sau hơn 24 giờ nỗ lực tìm kiếm.

(VTC News) -  Nhiều người thân khóc ngất bên thi thể người đàn ông nhảy cầu vừa được lực lượng cứu hộ tìm thấy sau hơn 24 giờ nỗ lực tìm kiếm.

Vào khoảng 15h chiều 23/12, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể người đàn ông tên Danh nhảy cầu Giồng Ông Tố 2 (giáp ranh giữa phường An Phú và phường Bình Trung Tây, quận 2, TP.HCM) vào rạng sáng 22/12. 
Thi thể người đàn ông được tàu cứu hộ tìm thấy cách hiện trường khoảng 8km.
Do thủy triều lên, thi thể người đàn ông đã bị nước cuốn trôi khoảng 8km khỏi hiện trường.

Nhiều người thân của ông Danh đã gục khóc dưới chân cầu khi thi thể của ông được lực lượng chức năng kéo về và cho lên xe chở về nhà xác.

“Hôm qua khi hay tin, chúng tôi chạy tới hiện trường thì chỉ thấy xe máy, đôi dép và điện thoại của anh Danh nên vẫn hi vọng anh ấy còn sống. Không ngờ anh Danh lại nghĩ quẩn, bỏ chúng tôi mà đi như vậy”, một người thân đau buồn chia sẻ.
Người thân gục khóc tại hiện trường.
Trước đó, vào khoảng 4h ngày 22/12, một số người dân khi lưu thông qua cầu Giồng Ông Tố nằm trên đường Đồng Văn Cống thì phát hiện giữa cầu có 1 xe máy hiệu Dream, 1 đôi dép và 1 điện thoại di động nhưng không thấy người.

Nghi có việc chẳng lành, nhiều người lập tức trình báo cho cơ quan chức năng và lấy điện thoại bỏ lại trên cầu, gọi báo cho người nhà nạn nhân biết.
Thi thể được di chuyển về nhà xác nhằm phục vụ công tác điều tra.
Nhiều người thân chạy đến hiện trường và xác nhận chiếc xe máy cùng điện thoại trên là của anh Danh (37 tuổi, ngụ phường Cát Lái, quận 2). 

Được biết anh Danh đang buồn chuyện gia đình và có ý định tự tử nhưng đã được người nhà can ngăn trước đó. Vào buổi tối trước hôm xảy ra sự việc, sau khi nhậu xong, anh Danh lái xe ra khỏi nhà và không thấy về.

Sau 24 giờ nỗ lực tìm kiếm, thi thể người đàn ông đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy và đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.
Hàng trăm người dân đứng dưới chân cầu theo dõi lực lượng chức năng trục vớt xác.
Hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng chật kín dưới chân cầu, một số khác đứng trên cầu nhìn xuống để xem lực lượng chức năng vớt xác.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Video: Vớt thi thể người đàn ông chết dưới hồ Tam Bạc, Hải Phòng

Lê Trai
Bình luận
vtcnews.vn