Trắng đêm phục kích ô tô đổ rác vào khu chung cư

Thời sựThứ Bảy, 02/07/2011 08:30:00 +07:00

(VTC News) - Người dân phường Đại Kim cùng với Công an sở tại phối hợp bắt quả tang hai xe ô tô tải đổ trộm phế thải trên địa bàn khu dân cư.

(VTC News) - Công an phường Đại Kim (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, lúc 1h30 ngày 1/7, Công an phường phối hợp với người dân bắt hai xe tải chở rác thải xây dựng đến đổ khu vực gần khu chung cư Công an Thanh Trì .


Người dân khu vực cho biết, khu chung cư Công an Thanh Trì thuộc phường Đại Kim thời gian qua xuất hiện nhiều xe chở rác thải xây dựng đổ ngập đường. Ở đây chỉ có một con đường duy nhất xe ô tô có thể vào được khu chung cư,  nhưng sau mỗi đê bùn đất lại lấp hết đường, gây khó khăn cho trong việc đi lại.
Chiếc xe ô tô đổ trộm phế thải bị người dân chặn 

Trước tình hình đó, khoảng 15 người ở khu chung cư đã canh trực thâu đêm 30-/6 và rạng sáng 1/7. Đến 1h30 phút, khi 3 xe chở bùn đất đang tiến hành vào khu vực dân cư này đổ thì 15 người ập đến và bắt quả tang. Trong 3 xe này có một xe đã đổ xong và chạy thoát còn hai xe bị giữ lại.
Theo ghi nhận của chúng tôi, tại hiện trường, hai xe mang tên HTX Phú Phương, một xe mang BKS 30U-1958 và một xe mang BKS 30P-3593. Mỗi xe chở khoảng 20 đến 30m3 bùn đất chuẩn bị đổ.
Người dân đã gọi điện lên cho Công an phường Đại Kim tiến hành tạm giữa xe. Hiện vụ việc đang chuyển lên Công quận Hoàng Mai điều tra xử lý. 
Quang Tùng – Phan Mạnh

Bình luận
vtcnews.vn