Trang cá nhân và fanpage của Sơn Tùng M-TP bất ngờ 'mất tích'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 25/04/2018 07:28:00 +07:00

Người hâm mộ đang rất hoang mang vì không thể tìm thấy trang cá nhân và fanpage của Sơn Tùng.

Cộng đồng mạng, đặc biệt là các fan của Sơn Tùng M-TP đang rất hoang mang với thông tin trang cá nhân cùng fanpage hơn 10 triệu người theo dõi của nam ca sĩ đột ngột biến mất khỏi facebook không rõ nguyên nhân.

Sự việc này khiến cộng đồng người hâm mộ nam ca sĩ xôn xao và không biết chuyện gì đang xảy ra, vì đây là trang thông tin giúp fan theo dõi và cập nhật tin tức mới nhất từ giọng ca Nơi này có anh. 

Nhiều người hâm mộ rất lo lắng vì tài khoản mạng xã hội của nam ca sĩ biến mất trong khi hiện tại mọi người đều háo hức mong chờ sự trở lại của giọng ca Nơi này có anh sau thời gian dài không ra mắt sản phẩm. Tuy nhiên, bện cạnh đó có nhiều ý kiến cho rằng điều này có thể là một dấu hiệu "ẩn ý" cho màn trở lại hoành tráng và đầy yếu tố bất ngờ của Sơn Tùng M-TP.

IMG_6590 (41)

 

Trong khi tài khoản facebook gặp sự cố thì tài khoản instargram cá nhân của nam ca sĩ vẫn hoạt động "bình yên vô sự" khiến các fan yên tâm phần nào. Các fan của anh đang theo dõi thần tượng sát sao từng ngày để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất.

Trước đó không lâu, nhiều khán giả rất mong đợi MV mới của Sơn Tùng M-TP sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới khi có hình ảnh hậu trường hé lộ. Thế nhưng, người hâm mộ có đôi chút hụt hẫng khi đó chỉ là hậu trường quay quảng cáo chứ không phải quay MV ca nhạc.

Cùng thời điểm đó là nghi vấn Sơn Tùng sẽ kết hợp cùng ê kíp chuyên nghiệp từ Hàn Quốc để phát hành sản phẩm âm nhạc tiếp theo trong thời gian sắp tới khiến các fan "đứng ngồi không yên". Hiện tại, chỉ một động thái rất nhỏ từ Sơn Tùng cũng khiến cho khán giả xôn xao vì họ mong đang chờ những sản phẩm, kế hoạch tiếp theo của nam ca sĩ.

Video: Em trai Sơn Tùng khoe giọng hát ngọt ngào không thua kém anh

 

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn