Trắng án, Tevez chờ cơ hội đối đầu MU

Thể thaoThứ Sáu, 21/10/2011 03:00:00 +07:00

(VTC News)- Kết luận bất ngờ từ ban lãnh đạo Man City nhiều khả năng sẽ giúp Tevez có cơ hội góp mặt tại trận derby thứ 161 của thành Manchester.

(VTC News)- Kết luận bất ngờ từ ban lãnh đạo Man City nhiều khả năng sẽ giúp Tevez có cơ hội góp mặt tại trận derby thứ 161 của thành Manchester.
Chưa bao giờ trận derby thành Manchester được chờ đợi như cuối tuần này. Đã lâu lắm rồi khoảng cách trình độ giữa hai đội mới lại được kéo lại với nhau gần đến thế, và cũng đã quá lâu rồi, Man City bắt đầu cuộc chiến với vị trí số 1 ở giải đấu hàng đầu nước Anh.

Tevez vẫn lặng lẽ luyện tập

Song đó chưa phải là điều thú vị duy nhất. Carlos Tevez, chiếc cầu nối giữa Etihad và Old Trafford, nhiều khả năng sẽ được ra sân chủ nhật này khi được tuyên bố "trắng án" sau "thảm họa" Munich.
Kết luận này được ban lãnh đạo Man City đưa ra trong buổi họp nội bộ vừa qua. Tại buổi thảo luận này, các nhân chứng bao gồm HLV thể lực Ivan Carminati, hai trợ lý David Platt, Brian Kidd cùng những cầu thủ dự bị ngồi cạnh Tevez khi đó đều thừa nhận không hề nghe thấy El Apache chống lệnh vào sân của Mancini.
Thậm chí chính Mancini cho biết ông đã ra lệnh bằng tiếng Italia, ngôn ngữ mà Tevez thực sự... bất lực. Còn theo Carminati, đội trưởng Man xanh chỉ từ chối khởi động bởi anh đã tích cực làm nóng từ rất lâu trước đó và khi chuẩn bị ra khởi động lại thì Mancini đã tức giận mà hét lên rằng: "Tôi không cần cậu thi đấu nữa".

Tevez nhận được sự ủng hộ của tất cả các đồng đội

Mancini bất ngờ rơi vào thế bí đúng vào lúc ông cần tập trung tối đa cho trận derby với MU

Sau đó là cả đống "đòn trừng phạt" mà Mancini yêu cầu CLB áp dụng với tiền đạo người Argentina. Thậm chí, ông còn yêu cầu Tevez đến nhà riêng để xin lỗi lúc nửa đêm. El Apache cũng chả vừa, đòi ông thầy nóng tính phải thừa nhận mình đã không tỉnh táo ở trường hợp này.

Quá khó để dung hòa hai cá tính lớn đến vậy tại Etihad. Thế nên, việc Tevez rời thành Manchester trong tháng 1 là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Song ban lãnh đạo Man City rõ ràng rất muốn The Citizens có đủ lực lượng mạnh nhất cả về tinh thần lẫn đội ngũ để bước vào cuộc chiến một mất một còn với MU.

N.D

Bình luận
vtcnews.vn