Trần Vũ lần đầu song ca cùng danh ca Thái Châu

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 31/05/2018 12:24:00 +07:00

Ca sĩ của 2 thế hệ lần đầu hòa giọng mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe.

Trái hẳn với vẻ hào nhoáng của minishow tại Singapore, đêm nhạc Trần Vũ tại một phòng trà ở Việt Nam diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật qua từng lời hát, từng tâm sự, chia sẻ giữa Trần Vũ và các ca sĩ khách mời tham gia chương trình.

Khán phòng hàng trăm khán giả lắng nghe những khó khăn chàng ca sĩ sinh năm 1991 từng trải qua, những đam mê bám trụ với nghề để ngày hôm nay gặt hái những thành công đầu tiên từ chính tài năng của mình.

re-MAN_3212 3

Trần Vũ xuất hiện trong đêm nhạc của mình với trang phục cá tính.

Đam mê ca hát từ nhỏ, cậu bé Trần Vũ cứ học hát và đi thi hát như một cái nghiệp. Không có trang phục đi thi, không có xe cộ, ăn không đủ no...nhưng cứ tham gia các cuộc thi ở tỉnh Phú Yên với mong muốn được hát, được biểu diễn.

Tự mày mò học đàn piano, guitar, tự học phối nhạc... dần dần Trần Vũ cũng có được những bước tiến chuyên nghiệp đầu tiên khi tốt nghiệp Thủ khoa Nhạc viện năm 2013. Bên cạnh đó, anh còn nhận được Giải nhất Song ca cùng thần tượng 2010. Giải ba cuộc thi Sao Mai 2013.

Minishow Trần Vũ diễn ra với sự góp mặt của dàn khách mời là những người tiền bối, đồng nghiệp thân thiết với Trần Vũ như danh ca Thái Châu, đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, DJ Wang Trần, Võ Hạ Trâm, Bùi Công Nam ….

re-MAN_3481

Trần Vũ gây ấn tượng mạnh nhờ tiết mục đệm đàn, song ca cùng danh ca Thái Châu.

re-MAN_3379

Sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho thấy Trần Vũ là một người lao động rất nghiêm túc khi đầu tư toàn bộ thời gian và công sức vào những sản phẩm âm nhạc.

Trong đêm nhạc, Trần Vũ thể hiện những tiết mục từng nhận được nhiều tình cảm của khán giả ở Hãy nghe tôi hát như: Lại gần hôn anh - Về đây em, Thành phố buồn, Nửa vầng trăng, Giã từ

Bên cạnh đó, Trần Vũ cùng song ca với những ca sĩ đồng nghiệp của mình và đặc biệt nhất phải kể đến tiết mục Trần Vũ đệm guitar song ca cùng danh ca Thái Châu liên khúc Thuở ấy có em - Xin còn gọi tên nhau - Linh hồn tượng đá. Sự hòa giọng của nghệ sĩ 2 thế hệ mang đến rất nhiều cảm xúc cho người nghe.

Trong đêm nhạc này, không chỉ thể hiện hàng loạt ca khúc cũng như cùng khách mời gửi đến khán giả những phần trình diễn thú vị, ca sĩ Trần Vũ đồng thời cũng tiết lộ nhiều dự án dài hơi từ giờ đến cuối năm sau với Ưng Hoàng Phúc, Nhã Phương...

Video: Fan phấn khích với màn song ca của Hương Tràm - Đức Phúc

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn