Trần tình của gã đàn ông truy sát tình địch

Pháp luậtThứ Ba, 08/10/2013 09:30:00 +07:00

Cường chia sẻ thà đi tù còn hơn phải chịu cảnh bị "cắm sừng" và giờ anh ta không còn lưu luyến với cô vợ đã phản bội mình.

Cường chia sẻ thà đi tù còn hơn phải chịu cảnh bị "cắm sừng" và giờ anh ta không còn lưu luyến với cô vợ đã phản bội mình.

ghen, trần tình, truy sát, phản bội, tình địch
Lê Khắc Cường (35 tuổi, quê Hoài Đức, Hà Nội) sống bằng nghề tự do. Gần 2 năm trở lại đây, vợ chồng Cường mở quán nước cạnh bến xe Mỹ Đình. Khách phần đông là lơ xe, lái xe các tuyến liên tỉnh. Trong số này, vợ chồng Cường đặc biệt thân với anh Nguyễn Văn Hải, từng làm lơ xe tuyến Hà Nội - Móng Cái.

Thi thoảng Hải và vợ chồng Cường giúp đỡ nhau, khi thì tiền bạc hoặc những chuyện vặt vãnh trong cuộc sống. Qua những lần đó, anh Hải gần gũi và tán tỉnh vợ Cường.

Biết Cường là dân giang hồ, mối quan hệ bất chính được duy trì bí mật. Thi thoảng, hai người tranh thủ gặp nhau nửa tiếng. Chiều tối 14/8, thấy điện thoại của vợ có tin nhắn, Cường mở ra xem, bất ngờ thấy tin tình cảm Hải gửi. Cơn giận nổi lên, Cường lôi vợ ra đánh đập, vặn hỏi.

Vợ Cường thừa nhận đã qua lại với anh Hải. Đánh vợ nhưng cơn giận vẫn chưa hả, Cường muốn tìm Hải hỏi cho ra lẽ. Phần vì muốn xem thực hư câu chuyện tình ái ra sao, phần muốn dạy cho gã kia một trận. Biết ý đồ của chồng, vợ Cường xin tha thứ và hứa không dám qua lại với anh Hải nữa. Tuy nhiên, Cường vẫn quyết tâm.

Huyết chiến trong cơn ghen


Cường lấy điện thoại gọi hẹn "tình địch" ra khu vực bến xe Mỹ Đình. Nghe giọng nói đầy hằn học của Cường, anh Hải hiểu mối quan hệ bí mật đã bại lộ. Muốn giải quyết mọi chuyện êm xuôi, anh Hải nhận lời.

Khoảng 12h ngày 15/8, gặp nhau, Cường bảo anh Hải tìm nơi vắng vẻ nói chuyện. Anh Hải chần chừ chưa chịu làm theo, Cường rút dao uy hiếp. Anh Hải bỏ chạy, Cường rượt đuổi, đâm một nhát vào cạnh sườn. Bạn của Hải vào can ngăn cũng bị Cường đâm một nhát vào mông.

Hai nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nên không nguy hiểm tính mạng. Sau khi được sơ cứu, anh Hải đến cơ quan công an trình báo. Khoảng 15h cùng ngày, Cường ra Đồn công an số 1 đầu thú.

Lời khai của Cường cho thấy, phát hiện vợ có người tình, đêm hôm đó, người này đã suy nghĩ rất nhiều. Có lúc, Cường nghĩ sẽ bỏ qua tất cả nhưng nghĩ đến chuyện bị "cắm sừng" lại không kiềm chế được cơn giận. Trước khi đi gặp "tình địch", Cường đã xác định tâm lý sẵn sàng “chiến đấu” bất chấp đổ máu.

Tại cơ quan điều tra, Cường chia sẻ, thà đi tù còn hơn phải chịu cảnh bị cắm sừng. Hiện người đàn ông này cho biết không còn lưu luyến cô vợ đã phản bội mình nữa.





Theo CAND
Bình luận
vtcnews.vn