Trần Tiến kiệm lời, Hứa Vỹ Văn bất ngờ rời cuộc chơi

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/05/2011 11:04:00 +07:00

(VTC News) – Liveshow thứ 3 của Bước nhảy Hoàn vũ cũng đã bắt đầu thể hiện sự cuốn hút của mình vì những màn loại trực tiếp đã diễn ra.

(VTC News) – Chưa thực sự tạo được nhiều hứng thú với những màn biểu diễn, liveshow thứ 3 của Bước nhảy Hoàn vũ cũng đã bắt đầu thể hiện sự cuốn hút của mình vì những màn loại trực tiếp đã diễn ra. Và người đầu tiên buộc phải dừng cuộc chơi là anh chàng điển trai Hứa Vỹ Văn và bạn nhảy.

Với freestyle (phong cách khiêu vũ tự do), các thí sinh đã có nhiều cơ hội để phô diễn sở trường của mình, đó là vùng đất cho những sáng tạo, phá cách, thể hiện tính cách của mỗi thí sinh và không bị bó buộc vào các quy luật của những điệu nhảy.

Thủy Tiên và bạn nhảy 

Đậm chất freestyle trong đêm thi thứ 3 này có lẽ là tiết mục của Thu Minh trên nền nhạc của ca khúc  hip hop, Low– một bài hát nổi tiếng trong phim Step Up 2. Tuy là hip hop nhưng nó được pha trộn dance, mà đây chính là “vùng đất màu mỡ” của Thu Minh. Cô tự tự tin cùng bạn nhảy thực hiện những động tác dứt khoát, mạnh mẽ, tuy nhiên tổng thể bài nhảy không có quá nhiều động tác nâng, bê… gây kịch tính. 

Không thể nhắc đến ca sỹ Phạm Anh Khoa với phần trình diễn nhảy dân gian đêm qua. Có lẽ là hơi chệch hướng nếu như đề cập đến tình trạng sức khỏe của thí sinh như thế nào trong một cuộc thi tài. Nhưng thực sự Anh Khoa đã rất nỗ lực bên cạnh sự hướng dẫn tận tình của bạn nhảy Iva để hoàn thành việc tập luyện cho đến hoàn thành 1 bài nhảy, tập luyện – chạy chương trình và thi thố. Đó thực sự là một quá trình dài cho một người đang mắc bệnh thủy đậu như Anh Khoa.

Hứa Vỹ Văn phải dừng cuộc chơi 

Với điệu nhảy dân gian Bungaria, anh và bạn nhảy đã nhận được hai điểm 10 và 2 điểm 9 từ BGK, trở thành cặp thí sinh có số điểm cao nhất trong đêm thi thứ 3. Tuy nhiên, hai điểm 10 cho Anh Khoa hơi có phần ưu ái và phóng khoáng quá từ phía Chí Anh và nhạc sĩ Đức Huy. Dù cho trước đó, MC Thanh Bạch đã nói nghệ thuật phải thực sự công bằng, không ưu ái dù sức khỏe có thế nào.

Cũng từ sự chấm điểm phóng khoáng này thấy thật tiếc cho Hứa Vỹ Văn vì có vẻ Chí Anh đã hơi quá khắt khe với anh. Khi Chí Anh đưa ra điểm 6, MC Thanh Bạc đã phải thốt lên hỏi, anh có cầm ngược điểm không? Hứa Vỹ Văn và bạn nhảy chỉ dành được 29 điểm từ phía ban giám khảo. Nhận điểm 6, cả anh chàng này và bạn nhảy đã phải mất đến hàng chục giây sững sờ mới lấy lại được bình tĩnh. Có lẽ, điểm 6 đầu tiên trong lịch sử BNHV là con số không ai ngờ đến.

Huy Khánh với điệu nhảy ngập tình yêu 

Trái ngược với sự ấn tượng tuyệt đối đêm trước, Thanh Thúy có một bài nhảy không thực sự thành công. Tuy nhiên, cô và bạn nhảy đã xuất sắc nhận được danh hiệu Thí sinh được yêu thích nhất trong đêm thứ 2.

Vũ Thu Phương gây ấn tượng ở đêm thi này không phải bằng vẻ sexy mà trái ngược hoàn toàn tạo hình của cô các đêm trước. Đó là một cô gái Nhật với bộ trang phục truyền thống, điệu múa của những cô gái mang đến sự dịu dàng, e ấp, kín đáo. Nhưng ẩn chứa trong ấy là cả một sự mạnh mẽ, bền bỉ và tinh thần sống mãnh liệt. Thu Phương thực sự rất đầu tư cho các tiết mục của mình với mong muốn mang lại những sự thú vị, lạ lẫm nhất cho khán giả.

Nguyên Vũ và bạn nhảy 

Với mục đích nói để cho mọi người vui, nhạc sĩ Trần Tiến đã không còn mạnh miệng như tuần trước khi những từ nhạy cảm ông nói ra khiến cho vị giám khảo này lên báo nhiều hơn cả thí sinh với những dư luận trái chiều. Điều này khiến cho khán giả cảm thấy Trần Tiến không thực sự thoải mái. Ông chia sẻ: “Tôi thấy các thí sinh nhảy thế nào thì tôi chấm vậy, tôi cũng chỉ là một nhạc sỹ bình thường như bao nhạc sỹ khác chứ chẳng phải thiên tài, nhưng nếu mọi người không thích thì tôi sẽ sửa để mọi người cùng vui!”. Như vậy có thể thấy để tạo được ép phê từ vị trí là một thành viên BGK không hề là chuyện đơn giản.

Trong chương trình đêm qua, thay vì 4 vị giám khảo cùng nhận xét về một cặp đôi, BTC chỉ nhờ đến 3 người. Điều này có vẻ hợp lý và khiến chương trình bớt lê thê.

Liveshow tranh tài thứ 4 sẽ được diễn ra vào ngày 15/05 tới đây, cuộc đua chỉ còn lại 9 cặp thí sinh với điệu nhảy rumba thanh lịch.

Trần Lê
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bình luận
vtcnews.vn