Trấn Thành xúc động nghê Tâm ‘sida’ rơi nước mắt kể cuộc đời bất hạnh

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 26/08/2017 15:15:00 +07:00

Nam MC đã có cơ hội trò chuyện với người phụ nữ mà theo lời anh là có một cuộc đời “tan nát” – Tâm “sida”.

Tuần này, Gương hai chiều tập 4 sẽ mang đến câu chuyện nhiều nước mắt của chị Hồng Tâm, thường được gọi bằng cái tên Tâm “sida” và số phận của chị từng được thuật lại trên nhiều trang sách, điển hình là Hồi kí Tâm sida. Nuốt nước mắt trò chuyện với Trấn Thành, chị kể cuộc đời mình còn bạc bẽo hơn cả Tấm Cám và từng bỏ nhà đi bụi đời khi vừa tròn 10 tuổi.

LNPT0058

Chị Hồng Tâm, hay còn gọi là Tâm "sida".

Video: Trailer tập 4 "Gương hai chiều"

Cũng như Hùng “sầu”, Tâm “sida” bắt đầu con đường sa ngã khi phải sinh tồn trong hoàn cảnh thiếu vắng tình thương. Chị cho biết mình có 4 ông bố và 6 bà mẹ khi cha mẹ ruột liên tục thay chồng đổi vợ nhưng chị lại không được ai thương.

Rời gia đình cha ruột, Hồng Tâm lang thang tìm mẹ đẻ nhưng bị từ chối nuôi dưỡng, gửi đến một gia đình khác. Chưa kịp làm quen với môi trường mới, Hồng Tâm bị chủ nhà lạm dụng tình dục ở tuổi thiếu niên.

LNPT0063

 

Trước sự vô cảm của cha mẹ và những bạc đãi liên tiếp của người đời, Hồng Tâm tiếp tục phiêu bạt với cuộc sống lang thang. Sau đó, chị được một ông chủ tiệm thuốc giới thiệu đến làm con nuôi cho một gia đình Ấn Độ, được yêu thương và được đến trường như bao bạn đồng trang lứa.

LNPT0067 3

Tâm "sida" kể về chuyện đời của mình.

Hạnh phúc chưa được bao lâu, chị bị cha đẻ bắt về cung phụng cho người vợ thứ 6 của mình. Tiếp tục bị đánh đập, Hồng Tâm đã đánh cắp 20 nghìn đồng - số tiền rất lớn thời đó để chơi ma tuý, quên sự đời. "Cái chết trắng" ngày càng khiến Tâm mê muội đến nỗi từng nhảy lầu thoát thân, bán trinh tiết để có tiền mua ma tuý.

Độ nghiện ngày một cao, Tâm chơi thuốc và bán luôn cả hàng trắng cho các đối tượng khác. Đến năm 2010, Tâm biết mình dương tính với HIV.

LNPT0078 3

 

Mắc phải căn bệnh thế kỷ HIV, Tâm “sida” ngày nào đã vượt lên nỗi đau, làm lại cuộc đời ra sao? Tất cả sẽ được bật mí trong Gương hai chiều tập 4, phát sóng lúc 11h ngày 27/8 trên HTV7.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn