Trấn Thành và Trường Giang 'cơm bưng nước rót' cho hot boy bán trà sữa

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 05/01/2017 14:51:00 +07:00

Ngay khi vừa bước ra sân khấu, Tấn Lợi đã khiến cho giám khảo "chưng hửng" vì mình với vẻ ngoài được Trấn Thành cho "triệu like".

Trong tập 10 Thách thức danh hài, Tấn Lợi đã khiến cho cặp đôi giám khảo cùng khán giả tại trường quay rất hứng thú với anh khi tự khai là "muốn đi thi cho biết run ra sao". Khi được Trấn Thành hỏi ở nhà có ai khen em hài hước không thì chàng trai này thật tình lắc đầu, Trấn Thành không nói nên lời phải quay mặt sang chỗ khác.

hot boy ban tra sua (2)

 

hot boy ban tra sua (2)

 

Trước khi đến với phần thi của mình, thí sinh bật mí đi thi cùng với “con Mập” khiến hai danh hài tò mò. Những tưởng đó là bạn thân của anh nhưng không, thí sinh thú thật “con Mập” là vợ của mình khiến hai giám khảo bật cười thích thú.

hot boy ban tra sua (5)

 

Ở lần đầu tiên, Tấn Lợi kể chuyện ở trong rừng nhưng chưa được vào giây anh đã tự té khiến Trường Giang bật cười. Sau đó, chỉ với một câu đơn giản là "nãy nói gì quên rồi ta" đã đánh gục cả 2 giám khảo khiến trường quay cười không dứt còn anh chàng thì nhảy cẫng lên sung sướng.

TAN LOI (3)

 

hot boy ban tra sua (4)

 

hot boy ban tra sua (1)

Chỉ với 1 câu nói, anh chàng Tấn Lợi đã "hạ gục" ban giám khảo

Khi được hỏi có muốn tiếp tục lấy 20 triệu không, Tấn Lợi phân vân vì sợ "quay phim nó không dám nói gì đâu, về nhà nó mới chửi" khi quay sang hỏi ý vợ mình khiến Trường Giang và Trấn Thành phải "ra tay nghĩa hiệp" phân tích, "xin phép" giùm làm khán giả cười ngất.

hot boy ban tra sua (3)

 

Sau đó, anh chàng diễn tiếp câu chuyện còn dang dở và nhờ vào sự chân thật có phần ngô nghê của mình, một lần nữa cả 2 giám khảo phải "bó tay chịu thua" Tấn Lợi. Đến lúc than khát nước, Trường Giang Trấn Thành đồng loạt "cơm bưng nước rót", mang chai nước của mình lên tận sân khấu đưa cho anh chàng.

hot boy ban tra sua (1)

 

hot boy ban tra sua (3)

 

Song song với những phần thi, giám khảo và Tấn Lợi còn có những cuộc trò chuyện xã giao đầy hài hước rộn tiếng cười. Những chuyện xoay quanh cô vợ "dữ như bà la sát" hay phân tích hành trình phát triển quán trà sữa của Tấn Lợi giúp không khí trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết.

Clip: Hot boy bán trà sữa chưa hết kịch bản đã khiến Trấn Thành, Trường Giang "phát cuồng"

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn