Trấn Thành và dàn sao Việt ca hát, nhảy múa tới đêm ở lễ cưới đạo diễn 'Cua lại vợ bầu'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 01/06/2019 07:25:00 +07:00

Sau khi tiệc cưới đạo diễn Nhất Trung kết thúc, nhiều nghệ sĩ nán lại trên sân khấu và biểu diễn những tiết mục âm nhạc sôi động.

Video: Trấn Thành và dàn sao Việt ca hát, nhảy múa tới đêm ở lễ cưới đạo diễn Nhất Trung

damcuoidaodiennhattrung (2)

Tối 31/5, lễ cưới của đạo diễn Nhất Trung và cô dâu Ngọc Huyền được tổ chức tại khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Lễ cưới bắt đầu từ 19h và kéo dài đến nửa đêm. Bên cạnh những khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu, chú rể và hai bên gia đình, không khí ngày vui còn được khuấy động bởi các màn tung hứng trên sân khấu. MC Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Anh Đức, Anh Tú, Khả Như, Lê Giang thể hiện nhiều tiết mục sôi động.

damcuoidaodiennhattrung (3) 3

Trấn Thành "sung" trên sân khấu. Anh là MC của hôn lễ kiêm vai trò góp giọng hát. Trấn Thành chia sẻ hài hước về việc không nhận cát-xê khi xuất hiện ở lễ cưới đạo diễn Nhất Trung.

damcuoidaodiennhattrung (4) 3

Vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương quấn quýt bên bàn tiệc. Họ xuất hiện khá muộn so với các khách mời nghệ sĩ khác.

damcuoidaodiennhattrung (5) 4

Trường Giang cũng là MC trong tiệc cưới của Nhất Trung. Anh chủ động pha trò, đưa ra các luật chơi trên sân khấu.

damcuoidaodiennhattrung (6) 5

Nghệ sĩ hài Mạc Văn Khoa và bạn gái rạng rỡ trước ống kính. Nghệ sĩ hài mới nổi cũng là thành viên hết mình với các trò chơi do Trường Giang, Trấn Thành công bố.

damcuoidaodiennhattrung (7) 7

Khoảnh khắc Lê Giang, Puka, Anh Tú, Tiến Luật hát lạc nhịp gây cười. Trong đêm tiệc, dàn nghệ sĩ hùng hậu cùng nhau hát "60 năm cuộc đời", "Nếu có yêu tôi" và những ca khúc sôi động.

damcuoidaodiennhattrung (8) 7

Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện một số ca khúc trên sân khấu. Cô khiến nhiều khách mời khác bật cười vì chất giọng "thảm họa" của mình.

damcuoidaodiennhattrung (9) 9

Hình ảnh do Ngô Kiến Huy chia sẻ trên trang cá nhân. Ninh Dương Lan Ngọc chu môi đáng yêu trước ống kính.

damcuoidaodiennhattrung (1)

Đạo diễn Nhất Trung là người "mát tay" trong lĩnh vực điện ảnh. Những bộ phim do anh thực hiện như "Cua lại vợ bầu", "49 ngày" đều có doanh thu tốt. Nhất Trung cùng cô dâu Ngọc Huyền hẹn hò 4 năm trước khi quyết định về chung một nhà.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn