Trấn Thành tự đánh mình bầm tím rồi đổ tội cho mẹ kế

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/03/2017 07:15:00 +07:00

Trong tập tiếp theo của "Hội ngộ danh hài", Trấn Thành bỏ ăn, không lo học hành, thậm chí tự đánh đập mình bầm tím khắp người để đổ lỗi cho mẹ kế Lê Giang.

Được biết đến là một người đẹp nhiều tài lẻ như MC, diễn viên, Hoàng Oanh tiếp tục gây bất ngờ với khả năng ca hát của mình. Trong Hội ngộ danh hài tập 12, với giọng ca ngọt ngào của mình, Hoàng Oanh mở màn phối hợp ăn ý cùng đàn anh Chí Tài trong ca khúc Miền Tây quê tôi.

IMG_1743

 

Sau nhiều lần cưa cẩm bà xã Trấn Thành không thành công, Chí Tài lại đổi đối tượng sang chọc ghẹo gửi thư tình cho Hoàng Oanh. Danh hài cũng khéo khoe của ăn của để rằng có một tỷ chuẩn bị gửi ngân hàng. Tuy “khoe của” nhưng Chí Tài lại nhờ bạn kiếm tờ 10 nghìn đánh rơi lúc sáng khiến Hoàng Oanh hiểu lầm Chí Tài tố mình lấy tiền.

IMG_9206

 

Cô cũng chê danh hài “keo kiệt, bủn xỉn bền vững” thậm chí không hiểu sao vợ Chí Tài có thể chịu đựng anh. Chê bai Chí Tài, Hoàng Oanh một lòng khen Đan Trường “soái ca, thân thiện, hào hoa, phong nhã, hiền lành, chất phác”.

Trong tiểu phẩm sân khấu nghiêng, Chí Tài thoả lòng mong ước ở tuổi 70 khi có được cậu con trai quý tử là Trấn Thành. Vì chỉ có một đứa con trai duy nhất nên Chí Tài ra sức chiều chuộng Trấn Thành, thậm chí quát mắng bà vợ Lê Giang trước mặt con vì không chiều vừa lòng con.

IMG_5355

 

Biết mình được yêu thương, Trấn Thành bày đủ trò để Chí Tài hiểu lầm Lê Giang. Trấn Thành bỏ ăn, không lo học hành, thậm chí tự đánh đập mình bầm tím khắp người để đổ lỗi cho mẹ kế.

IMG_5393

 

Bị chồng la máng, Lê Giang năm lần bảy lượt ôm sát Chí Tài mặc dù bị từ chối thẳng “bà tránh xa tui ra”. Sau khi đẩy ra không thành, Chí Tài cũng “đồng tình” ôm lấy Lê Giang. Trấn Thành cảm thông cho ba, khuyên ngăn mẹ Lê Giang “đừng táng trái cây vô ba nữa”.

Video: Trấn Thành bối rối đến đỏ mặt khi bị hôn trộm

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn