Trấn Thành, Trường Giang cười sặc sụa với cặp thí sinh ‘phá nát’ loạt hit của showbiz

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 11/01/2018 07:41:00 +07:00

Hai thí sinh lớp 12 khiến cho bộ đôi giám khảo không thể nhịn được cười bởi sự hóm hỉnh, hài hước.

Thách thức danh hài tuần này tiếp tục gây phấn khích với phần dự thi của cặp đôi học sinh lớp 12 – Hoài Sang và Thị Thơm đến từ Hậu Giang. Trước màn tự giới thiệu hóm hỉnh của cậu học sinh, Trấn Thành cho rằng Hoài Sang có “triệu chứng”.

Trong khi đó, cô bạn đi theo lại ít nói nên bị Trấn Thành trêu rằng “trợ thủ đắc lực nhưng ít nói vậy, anh thấy tương lai của em ‘sáng’ rồi đó” khiến cả trường quay bật cười.

Video: Trấn Thành phấn khích với cặp đôi thí sinh lớp 12

Trong vòng thi đấu tiên, với 60 giây của mình, cặp đôi chọc cười thành công Trấn Thành bằng tiểu phẩm “xe tự chế” đầy hài hước. Trấn Thành nhận xét, cả hai thí sinh còn trẻ nên diễn hài rất có duyên. Không chỉ vậy, nam giám khảo còn bênh vực thí sinh khi bị MC Tiến Luật “làm khó”.

Trong vòng thi thứ 2, cặp đôi thể hiện màn cải lương Lan và Điệp với mảng miếng hài đầy sáng tạo khi “chế” lại lời, từ “Xin đừng quên bến đò ngang con sông nhỏ chốn quê xưa em vò võ mong chờ” thành “Xin đừng quên bến đò ngang con sông nhỏ chốn quê xưa em dò vé số” khiến Trấn Thành nhoẻn miệng cười.

Trấn Thành ngơ ngác, “trách” Tiến Luật mình chỉ vừa cười mỉm lại bấm ngay, nam MC ngay lập tức đáp trả rằng “cười mỉm thì đừng có cười” khiến Trấn Thành “đứng hình” còn khán giả được một phen cười ngất. Sau một hồi suy nghĩ, cả hai thí sinh quyết định thi vòng tiếp theo.

HOAI SANG - THI THOM (2)

Hoài Sang - Thị Thơm.

Trước khi bắt đầu, Trấn Thành chia sẻ: “Hai anh và khán giả rất có thiện cảm với các em. Còn trẻ nhưng các em diễn hài tập trung vào diễn xuất, có ý gây cười bất ngờ cho người xem, đó là một đường đi đúng. Quan trọng là hãy cứ bình tĩnh, không có gì phải bối rối”.

Đến với vòng 3, cặp học trò hoá thân thành tình nhân ghen tuông nhắng nhít. “Cặp gà bông” còn hài hước lồng ghép một câu hát trong bản hit Ghen của Erik và Min. Kịch bản sáng tạo cộng hưởng với sự dạn dĩ, bản lĩnh sân khấu của cả hai lại khiến Trấn Thành cười sặc sụa, giành được 20 triệu đồng.

Ở vòng thi thứ 4, Hoài Sang – Thị Thơm trình diễn tiết mục đối thoại đặc sắc với những ý hài tinh tế. Thậm chí, nam thí sinh còn khéo léo lồng ghép bản hit Có em chờ của Min vào tiết mục.

TRAN THANH - TRUONG GIANG (3) 3

 

Tuy nhiên, do nhấn nhá ý hài chưa rõ, hai thí sinh đành dừng cuộc chơi. Mặc dù không thắng cuộc nhưng Trấn Thành dành cho cả hai nhiều lời khuyên và khuyến khích gửi tặng cho hai thí sinh 5 triệu đồng. Nam danh hài còn động viên cả hai tiếp tục theo đuổi diễn xuất vì Hoài Sang – Thị Thơm rất có duyên và sáng tạo.

“Anh khuyến khích tụi em bởi ngành hài đang mai một, hiện nay người theo đông nhưng không nhiều người có sự đột phá”, Trấn Thành nhắn nhủ và cũng cân nhắc với ban tổ chức để cả hai vào vòng Gala.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn