Trấn Thành, Trường Giang bật khóc khi thử cảm giác ‘lâm bồn’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/05/2018 17:12:00 +07:00

Hai nam danh hài thử trải nghiệm cảm giác sinh con và “dở khóc dở cười” vì quá đau.

Video: Trấn Thành, Trường Giang bật khóc khi thử cảm giác "lâm bồn"

Sau những hình ảnh hậu trường thú vị và hài hước, chương trình truyền hình thực tế Manbirth - Khi đàn ông mang bầu vừa tung ra trailer chính thức hé lộ những tình tiết hấp dẫn của dàn nghệ sĩ tham gia Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Hương Giang, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên.

Bên cạnh đó cũng xuất hiện khách mời đầu tiên là NSND Hồng Vân trong chương trình. Nữ nghệ sĩ là người ôm Kỳ Duyên khi cô bật khóc vì quá mệt.

DSC_2416 3

Khi tham gia chương trình, các nghệ sĩ phải mang một chiếc áo bầu tạo cảm giác như đang thật sự mang thai.

Chỉ gói gọn trong vài phút "nhá hàng", nhưng trailer với những hình ảnh thú vị cho khán giả thấy những thử thách cực kì khó khăn 3 đội chơi phải trải qua. Từ việc mang chiếc áo bầu nặng nề, phải giữ trẻ, mua sắm, nấu ăn hay những giọt nước mắt của các nghệ sĩ đẩy chương trình lên những phút cao trào hấp dẫn.

Trong chương trình, Hứa Vĩ Văn còn nắm tay Kỳ Duyên và chia sẻ: "Ở chương trình này, người anh quan tâm và yêu thương nhất là em". Với Hương Giang, đây là cơ hội để thử mang bầu 1 lần trong đời. Trấn Thành muốn biết được tâm tính thật sự của mọi người khi đang mang bầu ra sao.

_DSC9028

 

_DSC8989

Trấn Thành - Trường Giang bật khóc khi thử cảm giác sinh con.

Tuy vậy, điều gây ấn tượng mạnh nhất đối với người xem chắc chắn là cảnh các nghệ sĩ trải qua cảm giác “lâm bồn” sinh con. Mồ hôi, nước mắt và sự đau đớn đều khiến Trấn Thành phải thốt lên: “Hoang mang quá. Thôi, không đẻ đâu“.

Cảnh Hứa Vĩ Văn qùy xuống giường bệnh, Hoa hậu Hương Giang gào thét, đổ mồ hôi mang đến cho người xem những cảm giác chân thật nhất. Đây cũng sẽ là lần duy nhất khán giả truyền hình được thấy hai “cây hài” Trấn Thành - Trường Giang đau đớn đến mức rơi nước mắt để sinh con.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn