Trấn Thành: 'Tôi không ủng hộ phong trào làm phim chủ đề giang hồ'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/06/2019 07:18:00 +07:00

Nam nghệ sĩ chia sẻ, anh không lên án ai nhưng không ủng hộ phong trào làm phim lấy chủ đề giang hồ.

Trấn Thànhđã góp mặt trong buổi họp báo ra mắt dự án web drama 21 ngày yêu em của đàn em thân thiết Tuấn Trần. Trong sự kiện này, nam ca sĩ cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm về việc ngày càng có nhiều bộ phim lấy chủ đề giới giang hồ.

Theo Trấn Thành, nếu chỉ một người làm phim về chủ đề giang hồ là được, có thể dừng lại ở đó nhưng hiện tại, có nhiều người tập trung vào chủ đề đó. "Tôi không ủng hộ phong trào này bởi Việt Nam chúng ta cần hơn những chủ đề văn minh và lịch sự cho khán giả thưởng thức.

Tôi chỉ không ủng hộ thôi chứ không dám ý kiến hay lên án ai từng làm về chủ đề đó bởi người ta đã tiên phong và đạt được thành công thì nên để thành công ấy ở đó, những người còn lại nên nghĩ ra chủ đề khác để làm" - Trấn Thành bày tỏ quan điểm của mình.

tranthanh1

 

Vì vậy, anh đánh giá cao dự án của Tuấn Trần bởi nam diễn viên còn trẻ, cần sự quan tâm của khán giả, cần view để được nhiều người biết đến nhưng không chạy theo xu hướng.

"Bạn ấy cho mình một con đường riêng, thích gì làm nấy và cụ thể là bạn chọn chủ đề ngôn tình" - Trấn Thành nói. Nam nghệ sĩ hi vọng web drama 21 ngày yêu em của Tuấn Trần ít nhất sẽ mang đến sự dễ chịu cho khán giả.

Một năm trở lại đây, nhiều dự án web drama lấy chủ đề về giới giang hồ xuất hiện liên tục khiến khán giả thích thú tuy nhiên, cũng có một bộ phận người xem không mấy mặn mà.

Cùng một chủ đề nhưng ở mỗi web drama lại truyền tải một câu chuyện khác nhau song song với việc mang đến cho khán giả những giây phút giải trí. Dù vậy, việc phim lấy chủ đề giang hồ xuất hiện ngày càng nhiều cũng tạo nên nhiều tranh luận trên mạng xã hội.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn