Trấn Thành: 'Tôi đang cày tiền trả nợ đám cưới'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/12/2016 15:58:00 +07:00

"Làm đám cưới lớn quá giờ phải đi “cày” kiếm tiền trả nợ chứ mình cũng đâu có giàu có quá như người ta" - Trấn Thành cho biết.

"Đang phải cày trả nợ đám cưới"

- 2016 sắp khép lại, nhìn về một năm đã qua anh hài lòng điều gì nhất?

Điều hài lòng nhất năm 2016 của tôi là lấy vợ. Tôi làm được cái điều mà tôi đã nghĩ cả đời mình không dám làm. (cười lớn)

- Anh và Hari Won chính thức yêu nhau đầu năm, cuối năm đã cưới. Nhiều người vẫn cho rằng đám cưới này khá vội vã?

Vội vã hay không là do tự mình nghĩ. Như thế nào là sớm, như thế nào là muộn? Không có định nghĩa nào về thời gian cả, thích hợp thì cưới thôi, vậy mới đáng trân trọng. Tôi nghĩ khi lấy vợ thì phải lấy trong cảm xúc muốn người đó làm vợ mình nhất, thời điểm tình yêu thăng hoa thì như vậy cuộc sống sau hôn nhân mới có giá trị.

Tôi không thích dạng đám cưới lấy nhau chỉ vì quá quen với đối phương nên phải cưới và có trách nhiệm với nhau.

Trấn Thành:

Trấn Thành đã đeo nhẫn cưới khi đi sự kiện 

- Trước và sau đám cưới đều thấy anh “chạy show” đến mệt mỏi, ngủ gục trong trường quay, đến trễ ở họp báo… sao hai vợ chồng không dành thời gian để đi hưởng tuần trăng mật?

 
Tôi trót làm đám cưới lớn quá giờ phải đi “cày” kiếm tiền trả nợ chứ mình cũng đâu có giàu có quá như người ta.

Trấn Thành

Nói chung là tiệc cưới cũng muốn làm tốt nhất có thể. Tôi muốn mình có một buổi tiệc tốt nhất cho bà xã, cho gia đình hai bên có niềm vui trọn vẹn, thành thử cũng “vung tay quá trán”. Làm lớn quá giờ phải đi “cày” kiếm tiền trả nợ chứ mình cũng đâu có giàu có quá như người ta.

Sau khi trả nợ xong, kiếm lại dư dả, sau Tết mọi người nghỉ ngơi, vắng vẻ rồi hai đứa chúng tôi mới dắt nhau đi du lịch. Tôi nghĩ có thể chúng tôi đi Hàn Quốc và Nhật Bản kết hợp với nhau. 

- Nhiều ý kiến cho rằng Trấn Thành luôn thích “chơi trội” nên tổ chức đám cười rình rang, lớn nhất showbiz trong năm 2016?

Tôi một lần nữa chia sẻ với quý vị khán giả là tôi chưa từng bao giờ muốn công bố đám cưới của mình. Đó là lý do tôi chỉ đãi 300 khách. Tôi chưa từng muốn làm rình rang.

Tôi biết nhiều người nghĩ tôi cố tình “làm màu” cho người khác thấy đám cưới này rất là lớn nhưng thực ra đó chỉ là những gì tốt nhất tôi có thể làm cho vợ và hai gia đình của chúng tôi. Tôi chỉ muốn những người thân chứng kiến những cảnh đẹp nhất của hai đứa.

Chúng tôi làm ra tiền và có thể sử dụng tiền để phục vụ hạnh phúc của riêng mình. Chưa bao giờ tôi xem đám cưới của mình như là show diễn để đưa ra cho mọi người cùng xem. Đây thật sự là những gì Trấn Thành làm riêng cho gia đình của mình.

Trấn Thành:

 Trấn Thành muốn dành điều tốt nhất cho vợ và hai bên gia đình

"Bị viêm thanh quản cấp do chạy show quá nhiều"

- Vừa cưới vợ, bộ phim điện ảnh “Chờ em đến ngày mai” của anh lại sắp ra mắt với không ít những cảnh tình cảm. Anh có ái ngại gì với vợ không?

Trước khi quay phim, tôi cũng phải nói nhẹ với phía bên kia. Tôi nghe nói phía bên kia cũng có hôn Ngô Kiến Huy phim 49 ngày yêu phần 2.

- Nói riêng về công việc, cảm xúc khi hôn Lily Nguyễn và An Nguy như thế nào?

Tôi thấy phim này mình lời quá vì được hôn đến 2 người đẹp. Hai cô này đều lần đầu đóng phim nên mình cũng phải là người dẫn dắt. Thú thật là tôi mắc cỡ lắm, vì đó giờ chỉ đóng vai hài, lần đầu tiên được giao một vai diễn “soái ca” trong một bộ phim ngôn tình. Tôi đóng mà cứ tưởng tượng nhân vật là ai như Hứa Vĩ Văn hay Phan Anh chứ không liên quan đến Trấn Thành.

Những phim trước chỉ hôn nhẹ lên má, lướt nhẹ qua môi như ngửi một cái bánh còn lần này lại hôn thật và cuồng nhiệt. Cảnh tôi với Lily Nguyễn cũng không phải hôn một lần là trúng, quay trật phải quay đi quay lại.

Lily thì vào cảnh hôn làm mình có cảm giác tin tưởng đó là thật còn An Nguy thì như đang cố gắng hôn cho xong. Tôi đóng mà cảm thấy buồn cười nên phải cố làm nhanh cho xong.

Trấn Thành:

 Trấn Thành phải xin phép Hari Won trước khi đóng cảnh hôn với người đẹp

- Anh là một danh hài “hút” rating trên truyền hình nhưng ở điện ảnh vẫn còn chưa có sự “bùng nổ”. Với vai diễn lần này anh kỳ vọng như thế nào?

Nếu để ý mọi người thấy tôi khá chừng mực trong việc nhận các dự án điện ảnh. Trong năm qua tôi có hai phim là Bệnh viện maNắng. Theo tôi biết đó là hai bộ phim có doanh thu đột phá so với mặt bằng chung của thị trường phim năm qua. Đó là tiền đề tốt để tôi nghĩ mình cũng là cái tên mà kéo khán giả đến rạp được.

Vai diễn lần này tôi cũng thay đổi hoàn toàn vào vai một người trầm lặng, suy tư, sâu sắc khác Trấn Thành mà mọi người thường biết. Tôi cũng biết nhan sắc mình tới đâu, cũng chỉ ở mức độ nhất định thôi nên cố diễn làm sao để ra một vai sâu sắc. Tôi chỉ thấy điểm giống nhau của tôi và nhân vật là yêu nghề, nhiệt huyết, ngoài ra không dính cái gì hết trơn.

- Vậy có điều gì anh luyến tiếc trong bộ phim mà mình đáng ra sẽ làm tốt hơn?

Tôi tiếc nhất là mình không được hát live trong phim. Trước đó, tôi có thu âm ca khúc Ánh nắng của anh rồi và khi quay cũng rất muốn mình hát live luôn. Từ xưa tới giờ, tôi không biết hát nhép, mặt mình hát nhép nhìn rất… ngu.

Tuy nhiên, trong lúc quay phim tôi chạy show quá nhiều như Ơn giời cậu đây rồi, Kỳ tài thách đấu… khiến giọng mình bị bào mòn, thậm chí tắt tiếng không nói được.

Tôi phải đi khám, bác sĩ chẩn đoán bị viêm thanh quản cấp, dây thanh bị hở và cần phải có thời gian nghỉ dưỡng. Nếu tiếp tục dùng giọng quá nhiều, giọng tôi sẽ bị rè và có thể sau này không thể nào hát được những nốt cao nữa. Lúc đó mình bắt đầu sợ và dù rất tiếc nhưng cũng phải để cổ họng nghỉ ngơi. May mắn là sau một thời gian tịnh dưỡng, giờ sức khỏe của tôi đã tốt lên.

- Năm 2016 quá bận rộn, kế hoạch 2017 của anh như thế nào?

Chắc chắn là tôi và Hari cũng không thể hưởng tuần trăng mật trong năm nay rồi. Đầu năm, sau Tết sẽ dành thời gian bên nhau nhiều hơn. Về công việc, tôi nghĩ năm sau mình sẽ tấn công điện ảnh mạnh mẽ hơn thời gian qua.

Bên cạnh đó, tôi cũng ấp ủ một bộ phim của chính mình, tôi muốn viết kịch bản lẫn làm đạo diễn. Cái đó dù sao cũng là “máu” trong mình từ xưa đến giờ luôn ấp ủ làm phim vì đam mê.

Ngoài ra, rất có thể tôi sẽ ra một album song ca với Hari Won vì khán giả yêu cầu nhiều quá mà tôi thấy đó cũng là ý tưởng hay, một món quà mà tôi có thể dành cho vợ của mình. Mọi người mới chỉ quen nghe Hari Won với những bản ballad tình cảm hay nhạc dance nhưng giọng Hari còn có thể làm nhiều hơn thế.

- Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn