Trấn Thành tiết lộ người phụ nữ 3 con luôn ở cạnh mình những lúc buồn vui

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 26/07/2019 14:27:00 +07:00

Nam MC chia sẻ, anh mạnh dạn đi hát vì người phụ nữ luôn ở bên cạnh anh suốt 10 năm qua.

Trấn Thành nhiều lần thể hiện khả năng ca hát nhưng anh hiếm khi đứng trên sân khấu thể hiện trọn vẹn 1 ca khúc. Tuy nhiên, sắp tới nam MC sẽ góp mặt trong 1 sự kiện của hoa hậu Thu Hoài cùng dàn nghệ sĩ như danh ca Ý Lan, Thanh Hà, Mỹ Tâm… với vai trò ca sĩ.

Trước ngày diễn ra chương trình, Trấn Thành cùng danh ca Thanh Hà và ca sĩ Quang Dũng đến phòng tập để chuẩn bị cho những tiết mục đặc sắc nhất.

tranthanh (3) 3

Trấn Thành đi tập hát.

Theo tiết lộ của Trấn Thành, bên cạnh việc đảm nhận vai trò MC quen thuộc, đây sẽ là lần hiếm hoi anh tự tin khoe giọng hát trong một chương trình có sự góp mặt của loạt danh ca, ca sĩ hàng đầu Việt Nam.

Tiết lộ lý do chuẩn bị xuất hiện với vai trò ca sĩ, Trấn Thành cho biết: “Tôi hát vì bạn thân tôi - hoa hậu Thu Hoài mong muốn. Đứng giữa một dàn danh ca như Ý Lan, Thanh Hà… rồi có cả Mỹ Tâm, Quang Dũng..., trời ơi, mở miệng ra hát là một sự ‘dại dột’. Nhưng vì bạn thân nên tôi phải liều mạng thôi”.

tranthanh (2)

hoa hậu Thu Hoài.

Chia sẻ về tình bạn với hoa hậu Thu Hoài, Trấn Thành cho biết cả hai chơi thân từ khi khán giả mới biết đến mình, đến nay đã 10 năm.

“Thu Hoài đối với tôi là một người bạn rất dễ thương, lúc khó khăn luôn có Thu Hoài ở bên. Những người lúc vui có mặt nhưng lúc cần thiết không xuất hiện không thể gọi là bạn. Còn bất cứ lúc nào tôi cần, Thu Hoài đều ở bên cạnh” – nam MC nói thêm.

Trong khi đó, danh ca Thanh Hà và ca sĩ Quang Dũng cũng rất hào hứng khi tham gia chương trình này. Bản thân Thanh Hà rất yêu quý Thu Hoài sau lần gặp nhau ở Mỹ. hoa hậu cũng chia sẻ cách làm đẹp, giữ gìn nhan sắc cho giọng ca Mới mẻ nào cũng ngọt ngào. Còn Quang Dũng lại đánh giá cao những hoạt động xã hội, từ thiện của hoa hậu Thu Hoài.

tranthanh (4) 3

Danh ca Thanh Hà.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn