Trấn Thành than thở vì bị Hari Won quản lý chi tiêu, phải mượn tiền bạn bè đi taxi

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/12/2018 06:48:00 +07:00

Nam MC chia sẻ, có những ngày anh phải mượn tiền bạn bè để trả tiền taxi vì Hari Won quên phát lương.

Video: Trấn Thành kể khổ vì bị vợ quản lý chi tiêu

Trong tập 7 của Sao Hỏa sao Kim, vợ chồng Kha Ly – Thanh Duy khá thích thú với chủ đề “Vỡ mộng sau hôn nhân” khi cùng nhau kể tội bạn đời không ngừng nghỉ. Bên cạnh cặp đôi này, người đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình – MC Trấn Thành cũng than thở mình bị vỡ mộng sau khi cưới.

Cụ thể, nam MC cho biết, từ ngày về chung một nhà với Hari Won, anh bị vợ quản lý tài chính rất chặt chẽ. Trước khi cưới, mỗi ngày Trấn Thành xài rất nhiều tiền nhưng khi cưới xong, Hari Won là người quản lý hết tất cả các khoản tiền và chi tiêu.

Nam MC cho biết, một ngày vợ phát cho anh 2 triệu đồng. Ngay lập tức, anh bị Đức Thịnh, Thanh Duy – Kha Ly chất vấn 1 ngày có 2 triệu đồng tại sao còn than thở. Trấn Thành chia sẻ, anh ăn uống luôn mời cả ê kíp nên mới mau hết tiền.

tran thanh (1)

 

Tuy nhiên, đôi khi Hari Won quên phát tiền mỗi ngày cho Trấn Thành khiến nam MC rơi vào tình huống dở khóc dở cười, phải chạy đi mượn tiền bạn bè để trả tiền taxi. Tiếp lời đàn anh, Lâm Vỹ Dạ còn cho hay nhiều lần Trấn Thành mượn tiền mình nhưng người trả tiền lại là Hari Won, kèm theo gương mặt mếu máo khi phải trả nợ giúp chồng

Dù vậy, chính Trấn Thành lại là người hãnh diện mỗi khi nghe Hari Won đi khoe với bạn bè rằng sau khi lấy chồng, cuộc sống của nữ ca sĩ bỗng sung sướng và hạnh phúc hơn khi Trấn Thành luôn biết cách chăm sóc, quan tâm và lắng nghe ý kiến của cô nhiều hơn.

tran thanh (2)

Lâm Vỹ Dạ cũng tranh thủ kể xấu chồng.

Còn Lâm Vỹ Dạ lại kể xấu chồng vì bị Hứa Minh Đạt “tạt” 1 gáo nước lạnh sau khi cưới. Nữ diễn viên tiết lộ, chồng từng hứa sẽ ăn mặc đẹp trong mỗi cuộc hẹn sau khi kết hôn nhưng cô vỡ mộng vì biết quần áo của chồng thường xuyên để lâu không giặt vì quá lười.

Cũng là khách mời trong chương trình, dù chưa lấy chồng nhưng Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018 Minh Tú lại rất hứng thú với những câu chuyện sụp đổ hình tượng sau khi kết hôn. Còn Trấn Thành lại khuyên Minh Tú nên chuẩn bị tinh thần và tỉnh táo khi quyết định kết hôn để sau này không bị sốc.

Đáp lại lời của MC, Minh Tú lo lắng bản thân sẽ không dám lấy chồng nữa sau khi tham gia chương trình.

tran thanh (3) 3

 Xuất thân là một người mẫu dày dặn kinh nghiệm “chinh chiến” những cuộc thi trong và ngoài nước và vừa trở thành Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018, Minh Tú lại khiến khán giả bất ngờ với khả năng diễn xuất, hóa thân vào vai một cô vợ đỏng đảnh, hay làm nũng và kiểm soát chồng sau khi cưới.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn