Trấn Thành 'tan chảy' vì chất giọng ngọt lịm của 'thiên thần' ca Huế

Ca NhạcThứ Bảy, 26/03/2016 07:22:00 +07:00

Giọng ca Huế ngọt lịm của cô bé nhỏ tuổi nhất đêm Bán kết 3 Vietnam's Got Talent khiến Trấn Thành phải đứng dậy cổ vũ. Trấn Thành "tan chảy" vì giọng ca Huế.

(VTC News) - Giọng ca Huế ngọt lịm của cô bé nhỏ tuổi nhất đêm Bán kết 3 Vietnam's Got Talent khiến Trấn Thành phải đứng dậy cổ vũ.

Đêm thi bán kết thứ 3 của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2016 những tiết mục đa dạng đầy hấp dẫn, được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng và dàn dựng công phu với sự trình diễn tuyệt vời từ các tài năng thực thụ đã gây ấn tượng mạnh mẽ và chinh phục khán giả.

Với phần thể hiện xuất sắc trong đêm bán kết 3, việc Quỳnh Anh là thí sinh có số bình chọn cao nhất và đi thẳng vào vòng Chung kết nằm trong dự đoán của nhiều khán giả.

Video bé Quỳnh Anh hát "Ai ra xứ Huế" ngọt lịm Vietnam's Got Talent

Tiết mục ca Huế của bé Quỳnh Anh.
Tiết mục ca Huế của bé Quỳnh Anh. 
Niềm đam mê âm nhạc của cô bé đến từ Hà Tĩnh được mẹ chắp cánh bằng việc chuyển cả gia đình vào TPHCM để sinh sống. Quỳnh Anh còn xuất sắc nhận được học bổng của Trường Việt Mỹ tại TPHCM.

Cô bé tài năng này không chỉ có một giọng hát hay mà còn có khả năng chơi được nhiều loại nhạc cụ như guitar, piano, organ, sáo, đàn tranh,…

Trong lần trở lại ở vòng Bán kết, Quỳnh Anh đã trổ tài đàn tranh của mình cùng với sự hỗ trợ từ nghệ sĩ đàn bầu Như Ngọc và nghệ sĩ sáo trúc Hoàng Minh Lâm để làm nên ca khúc Ai ra xứ Huế (sáng tác Duy Khánh) mượt mà, trong trẻo, chạm đến tim người nghe.

Giọng hát ngọt ngào với những nốt cao có thể khiến bất kì ca sĩ nào “ganh tị” với cách luyến láy, nhả chữ như một nghệ sĩ chuyên nghiệp đã khiến khán giả lẫn ban giám khảo “ngã gục”.

Trấn Thành
Trấn Thành đứng dậy cổ vũ cho Quỳnh Anh.
Giám khảo Trấn Thành đứng dậy cổ vũ cho Quỳnh Anh xuyên suốt bài hát: “chú tan chảy luôn. Tiếng đàn điêu luyện, hò thanh thoát, thần thái hát đĩnh đạc, hồi nãy con như thiên thần trong mắt chú”.

Giám khảo khó tính Huy Tuấn cũng khen ngợi hết lời cho phần biểu diễn: “chú rất thích nốt cao của cháu. Âm sắc của Quỳnh Anh rất đặc biệt, nghe trưởng thành, nhắm mắt lại tưởng đâu người lớn hát”.

Quỳnh Anh và nhóm nhảy đèn LED 218 vào Chung kết Vietnam's Got Talent 2016.
Quỳnh Anh và nhóm nhảy đèn LED 218 vào Chung kết Vietnam's Got Talent 2016.
Đêm Bán kết 3 cũng xác định hai cái tên tiếp theo có mặt ở vòng Chung kết là cô bé Quỳnh Anh và nhóm nhảy đèn led 218. Với sự thể hiện thuyết phục bằng những phần trình diễn hấp dẫn, đặc sắc, hai cái tên này hoàn toàn xứng đáng cho 2 chiếc vé của Chung kết.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn