Trấn Thành sốc, không nói nên lời khi bị thí sinh gọi bằng chú

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/08/2018 11:57:00 +07:00

Nam danh hài "đứng hình" trên sân khấu khi nghe thí sinh gọi mình bằng chú.

Trong một đoạn clip do nhà sản xuất của Giọng ca bí ẩn vừa chia sẻ, khán giả không khỏi thích thú khi lần đầu tiên được thấy cặp đôi Trấn Thành – Hari Won dẫn chương trình cùng nhau. Không chỉ tung hứng ăn ý, người xem còn phải ghen tị với những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai.

Chương trình này xuất hiện khá nhiều giọng ca nam điển trai. Hari Won chia sẻ cô rất mê trai đẹp nhưng vẫn yêu Trấn Thành nhất khiến anh cười mãn nguyện. Thế nhưng, nữ ca sĩ vẫn “chặt chém” chồng không thương tiếc.

Bản thân Trấn Thành trước những lần đáp trả của vợ cũng phải im lặng không nói nên lời. Không những vậy, vừa bị vợ “chặt chém”, Trấn Thành tiếp tục sốc toàn tập khi thí sinh cũng không hề tha cho anh.

Trấn Thành chia sẻ: ”Tham gia chương trình này tôi khổ quá mà” khiến ai cũng bật cười. Nổi tiếng là “thánh chặt chém” của showbiz Việt bởi khả năng hoạt ngôn đến mức chỉ có Hari Won mới cãi lại nổi Trấn Thành, thế nhưng dường như anh cũng gặp phải một đối thủ khác.

45678

 Trấn Thành "cạn lời" vì bị thí sinh gọi bằng chú.

Cụ thể, một thí sinh nữ xuất hiện trên sân khấu và gây ấn tượng bởi khả năng đọc rap điêu luyện. Vừa kết thúc tiết mục, Trấn Thành vui vẻ tươi cười với nữ thí sinh nhưng anh thay đổi biểu cảm ngay lập tức khi bị thí sinh gọi bằng chú nhưng lại gọi Hari Won là chị.

Trong khi Trấn Thành sốc, không nói nên lời thì Hari Won thích thú chạy đến bắt tay thí sinh bỏ mặc chồng mình đang “đứng hình” trên sân khấu. Chưa dừng lại ở đó, thí sinh này còn khoe với mọi người có vẻ ngoài trầm lắng và “ít nói” như MC Trấn Thành.

Liên tục nhận 2 cú sốc liên tục, MC Trấn Thành không biết nói gì với cô gái “lầy lội” này và chỉ lặng lẽ cầm chiếc búa gỗ đến gần thí sinh để đe dọa khiến cả trường quay được dịp cười đau bụng.

Video: Trấn Thành "đứng hình" khi bị thí sinh gọi bằng chú

Bên cạnh những khoảnh khắc hài hước, Trấn Thành còn dành cho vợ rất nhiều hành động ngọt ngào. Trong màn trình diễn của một thí sinh, có rất nhiều bong bóng trái tim được thả từ trên trần nhà xuống để tạo thêm sự lãng mạn cho tiết mục. Nhìn thấy vợ phấn khích trước khung cảnh đó, Trấn Thành đi ra sân khấu và nhặt về 1 cái để tặng cho Hari Won khiến cô cười hạnh phúc.

LN_A1556

 

Trước hành động của Trấn Thành, khách mời Thúy Ngân bày tỏ sự ghen tị với Hari Won vì tìm được một người đàn ông như Trấn Thành và mong muốn mình cũng sẽ gặp được một người như nam MC.

Video: Thúy Ngân ghen tị với Hari Won

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn