Trấn Thành 'siêu lầy' khi thừa nhận lấy Hari làm bình phong

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/01/2017 07:01:00 +07:00

Ông xã Hari Won không ngần ngại thừa nhận chỉ cưới cô về làm bình phong trong tập 15 của chương trình Kỳ tài thách đấu.

Ở phần đầu tiên, trong tiểu phẩm Người tình năm xưa, Hồng Đào cùng hẹn gặp lại 3 “tình cũ” thời trẻ là Trấn Thành, Trường Giang và Chí Tài đến góc công viên xưa.,Hồng Đào nói ra sự thật tìm 3 người tình cũ mong muốn xác định ai là ba ruột của con gái mình, để có mặt trong ngày cưới của con gái.

IMG_0230

 

IMG_0246

Trấn Thành thú thật trong đêm đó đã uống 2 chai rượu nên không biết và khẳng định mình không thể là cha đứa bé bởi vì “định luật vạn vật bóng dần theo thời gian”.

Anh thú nhận đã chung sống hạnh phúc với Hoàng Mèo 20 năm qua. Sau khi công khai giới tính, Trấn Thành liền bỏ đi. Chí Tài an ủi Hồng Đào: “Thằng Thành em bỏ đi, thằng đó bóng rồi, đừng quan tâm”, Hồng Đào hoang mang hỏi: “Ủa nó bóng rồi sao nó còn đám cưới?”, Chí Tài tiếp tục “chuyện đám cưới kệ nó, nhiều khi nó ngụy trang”.

IMG_0224

 

Trường Giang cũng nhanh chóng phủ nhận: “Tui yêu Đào cũng chỉ là qua đường chơi thôi, hôm nay tui có mặt ở đây chẳng qua là muốn bước trên con đường ấy một lần nữa”.

IMG_0262

 

IMG_0264

Ngay khi bị 2 người tình xưa quay lưng, Hồng Đào được Chí Tài cứu vớt: “Không phải là 2-3 tiếng đồng hồ trong đám cưới, mà anh sẽ đứng với em suốt quãng đời còn lại của anh với em”.

Đến phần thứ 2, Hoàng Mèo bắt cặp cùng Hồng Đào, Hoàng Yến Chibi nhanh chóng “xí” Trấn Thành. Miko Lan Trinh không cam lòng về đội Trường Giang bởi “anh Giang ảnh dê lắm”. Trấn Thành tự nhận mình chơi bóng tệ, và quả thật sau 3 phần thi, Trấn Thành – Hoàng Yến Chibi về chót với kỉ lục không được trái bóng nào, đội Trường Giang – Miko Lan Trinh về nhất với 7 trái, đội Hồng Đào – Hoàng Mèo về nhì với 6 trái.

IMG_0380

 

IMG_0373

 

Clip: Trấn Thành đại chiến tài năng nhí

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn