Trấn Thành rút 5 triệu đồng tiền túi tặng 2 chàng trai hát vì trẻ em bị ung thư

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/06/2017 07:17:00 +07:00

Cảm động trước tấm lòng của 2 chàng trai trẻ, Trấn Thành đã bỏ 1 phần tiền để gửi tặng như 1 lời động viên.

Tập 10 Hát mãi ước mơ tuần này đã lên sóng với sự tham gia của 2 giám khảo Trấn Thành và Cẩm Ly bên cạnh khách mời là nam ca sĩ Quang Vinh. Anh cho biết mình không đến cuộc thi trong tâm thế một giám khảo mà chỉ muốn động viên tinh thần cho những người chơi.

BAN GIAM KHAO (4)

Ban giảm khảo của chương trình.

Nguyễn Minh Huy - chàng sinh viên năm 2 Đại học Sư Phạm TP.HCM muốn dùng tiếng hát của mình giúp bé Tiên hiện đang mắc bệnh ung thư máu và không đủ tiền để trả gần 5 triệu đồng chi phí thuốc men mỗi ngày.

MINH HUY (4) 3

Trình diễn trong đêm thi, thầy giáo trẻ tương lai chọn thể hiện ca khúc “Tình nghèo có nhau” bằng một giọng hát mộc mạc nhưng đầy truyền cảm.

Kết thúc phần thi đầu tiên, do nhận số điểm thấp nhất nên Minh Huy phải ra về với số tiền thưởng tương đương 7 triệu 100 nghìn đồng. Cảm phục trước chàng trai trẻ tuổi giàu lòng nhân ái, Trấn Thành tặng thêm cho Minh Huy số tiền 2 triệu 900 nghìn đồng để làm tròn tiền thưởng thành 10 triệu đồng.

KET QUA VONG 1 - TRAN THANH TANG TIEN 3

 

Video: Trấn Thành tặng tiền cho thí sinh hát vì em bé bị ung thư

Cô sinh viên Hồ Linh Thùy Giang vừa tốt nghiệp trường Văn hóa nghệ thuật Cần Thơ là người dẫn dắt câu chuyện đầu tiên với khát khao trả hết nợ cho mẹ và cả gia đình cô sẽ lại được đoàn tụ.

THUY GIANG (1) 3

Đến với chương trình, trong chiếc đầm đỏ cuốn hút, Thuỳ Giang trình diễn bài hát “Tôi muốn về nhà” với chất giọng cao vút và truyền cảm.

Cô Nguyễn Thị Kim Liên và chú Lê Quang Nhựt có hoàn cảnh gia đình nhiều khó khăn. Thiếu nợ Nhà nước 35 triệu trong 10 năm, đến nay hai vợ chồng vẫn chỉ có thể trả lãi hàng tháng. Ngày ngày, chú Nhựt và cô Liên phải đội nắng mưa bán nón ở lề đường, thu nhập rất bấp bênh.

KIM LIEN (2) 3

Cô Kim Liên thể hiện ca khúc “Cõi nhớ” với giọng hát mượt mà, truyền cảm trên sân khấu “Hát mãi ước mơ”.

Câu chuyện cuối cùng được kể bởi anh Trần Đức Tài – phóng viên của một tạp chí kinh tế. Đức Tài tâm sự, hi vọng qua cuộc thi sẽ có nhiều nhà hảo tâm biết đến và giúp đỡ một cậu bé tên Khải vượt qua khó khăn khi đang bị ung thư, không có tiền chạy chữa.

DUC TAI (6)

Xuất hiện trên sân khấu, Đức Tài trình bày ca khúc "Chị tôi" với giọng hát đầy nội lực.

Ở vòng cuối cùng, 2 người chiến thắng những vòng trước là cô Kim Liên và Đức Tài sẽ đối đầu với nhau. Kết quả, cả 2 hòa nhau về số điểm từ ban giám khảo cũng như bình chọn từ khán giả và cùng nhận giải nhất với tiền thưởng chia đôi là 37,5 triệu đồng.

KET QUA VONG 3 (3) 3

Riêng Đức Tài, yêu mến sự duyên dáng và tấm lòng vì người khác của anh, giám khảo Trấn Thành tặng riêng anh thêm 2 triệu 500 nghìn đồng, làm tròn giải thưởng thành 40 triệu đồng.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn