Trấn Thành rủ Đàm Vĩnh Hưng diễn hài khiến fan thích thú

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/12/2017 16:06:00 +07:00

Đàm Vĩnh Hưng sẽ xuất hiện trong dự án hài tự sản xuất của Trấn Thành cùng nhiều đàn em khác.

Sau một thời gian ấp ủ và chuẩn bị, danh hài Trấn Thành chuẩn bị trình làng với khán giả loạt phim hài đầu tiên do chính anh sản xuất mang tên Tui là Tư Hậu. Thông qua trailer vừa tung, có thể thấy những mảng hài hước pha trò, gây cười của dàn diễn viên tham dự liên tục xảy ra, hứa hẹn gây bất ngờ cho khán giả sau khi ra mắt.

Nhân vật chính trong phim là Tư Hậu do chính Trấn Thành đảm nhiệm. Anh xuất hiện với hình tượng mái tóc búp bê ngang vai, thường xuyên diện áo sơ mi ôm, quần ống loe trông rất đỏm dáng và ấn tượng.

Thế nhưng, dù là một thanh niên chỉn chu hiền lành, nhân hậu, luôn muốn giúp đỡ người khác nhưng anh lại vụng về, đụng đến đâu đổ vỡ đến đó, đúng kiểu Tư hậu đậu… Sự đối lập giữa tính cách con người và cách thể hiện bên ngoài của nhân vật này hứa hẹn sẽ tạo nên sự độc đáo, đầy mới lạ với khán giả.

dvh_FWIH

Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng diễn hài với Trấn Thành.

Bên cạnh sự xuất hiện của Trấn Thành, dự án này còn có sự tham gia của dàn diễn viên: Hoàng Sơn, Tiến Luật, Hari Won, Diệu Nhi, Khả Như… và đặc biệt là Đàm Vĩnh Hưng với lần đầu tiên đóng hài tình huống với Trấn Thành, một nhân vật hứa hẹn sẽ tạo nhiều bất ngờ.

Nhân vật Tư Hậu do Trấn Thành thủ vai sẽ xuất hiện xuyên suốt 8 tập của loạt phim và luôn đem lại tiếng cười bằng những tình huống éo le, những câu chuyện “dở khóc dở cười” từ những chủ đề quen thuộc nhất như: Tư Hậu đi học, bắt cướp, tập gym, hẹn hò, đóng phim… Mỗi tình tiết xây dựng đều được thực hiện chỉn chu trong khâu biên kịch lẫn hậu kỳ chắc chắn sẽ khiến khán giả không khỏi bật cười đầy sảng khoái.

batch_IMG_4196

Tạo hình của Trấn Thành trong dự án tự sản xuất.

Chia sẻ về dự án, Trấn Thành cho biết “đứa con tinh thần” này, anh ấp ủ từ lâu, mạnh tay chi một số tiền rất lớn và tự tay thực hiện. Nam danh hài trau chuốt từ khâu kịch bản, tạo hình, quay hình cho đến dựng từng trailer, mỗi tập phát sóng với mong muốn tạo nên một sản phẩm đầy tính giải trí để tri ân đến những ai luôn theo dõi và ủng hộ anh nhân dịp năm mới 2018.

Video: Trấn Thành rủ rê Đàm Vĩnh Hưng, Khả Như diễn hài trong dự án tự sản xuất

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn