Trấn Thành nổi đóa khi liên tục bị chê mập trên sóng truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/12/2018 17:10:00 +07:00

Nam danh hài bức xúc khi bị Mạc Văn Khoa, Puka công khai chê anh mập.

Video: Trấn Thành tức giận vì bị chê mập

Đảm nhận vai trò trưởng phòng của Ơn giời cậu đây rồi suốt nhiều mùa, Trấn Thành là một trong những vị giám khảo khó nhằn đối với khách mời bên cạnh Trường Giang. Nam danh hài thường xuyên đẩy khách mời vào những tình huống dở khóc dở cười và “chặt chém” không thương tiếc.

Trong tập tiếp theo của tuần này, Liên Bỉnh Phát – nam diễn viên trong phim Song Lang là người “chịu trận”. Trấn Thành vào vai người vợ quá tuổi của Liên Bỉnh Phát, giữ vai trò hậu phương vững chắc để góp phần làm sự nghiệp và tên tuổi của chồng phát triển hơn.

tran thanh (1)

Trấn Thành liên tục bị chê mập trên sóng truyền hình.

Ở một tình huống, khi vừa bước vào phòng, phó phòng Mạc Văn Khoa đã nhìn Trấn Thành và hỏi ngay: “Con lợn nào đây?”. Sau vài giây “đứng hình”, Trấn Thành trả lời mình là trợ lý nhưng vẫn bị Mạc Văn Khoa trêu là bình thường đi cùng toàn mặc đồ bộ sao hôm nay lại ăn mặc sang hơn.

Trong khi đó, phó phòng Puka vừa gặp mặt đã nhận Trấn Thành là mẹ của Liên Bỉnh Phát khiến nam danh hài tức xanh mặt vì bị chê già. “Con nghe anh Phát nhắc về bác nhiều lắm nhưng không ngờ ở ngoài, bác phúc hậu, phồn vinh, phốt pháp như vậy” – Puka tiếp tục nói trong sự ngỡ ngàng của Trấn Thành.

tran thanh (2)

Puka khiến Trấn Thành nổi đóa khi chê anh vừa già vừa mập.

Dường như không thể chịu nổi nữa, Trấn Thành bức xúc lên tiếng: “Con nào nói tôi mập tôi giết liền tại chỗ nha, bất kể là ai nha. Mập ăn hết của mấy người hả?” khiến giám khảo Hoài Linh, Liên Bỉnh Phát và khán giả không nhịn được cười.

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành bị đồng nghiệp chê mập mà trước đó, góp mặt ở nhiều chương trình, anh liên tục bị Trường Giang, Ốc Thanh Vân, Ngô Kiến Huy, Bảo Anh… trêu chọc vì ngoại hình hơi thừa cân của mình. Kể từ sau khi kết hôn với Hari Won, nam danh hài mập lên trông thấy và thường xuyên bị đồng nghiệp trêu chọc.

>>> Đọc thêm: Trấn Thành: 'Hãy xem bóng đá văn minh, họ là cầu thủ chứ không phải vật tiêu khiển'

Vân Du
Bình luận
vtcnews.vn