Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ góp mặt trong ‘Running Man Việt Nam’

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/02/2019 15:15:00 +07:00

Dàn khách mời chính của chương trình đã chính thức lộ diện gây tò mò cho khán giả.

Running Man được xem là chương trình thực tế thành công không chỉ ở Hàn Quốc mà còn có sức ảnh hưởng đến toàn châu Á và trên thế giới. Vì vậy, khi chương trình này về Việt Nam với tên Việt hóa là Chạy đi chờ chi đã thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Mới đây, nhà sản xuất đã chính thức công bố những thành viên chủ chốt của chương trình, bao gồm Trấn Thành, BB Trần, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Jun Phạm và Liên Bỉnh Phát.

KV Chinh

 Dàn nhân vật chủ chốt của "Running Man" phiên bản Việt.

Ngay khi thông tin này được công bố, nhiều khán giả đã thể hiện sự háo hức của mình bởi đây đều là những cái tên được yêu thích và có tính cách hài hước, “lầy lội” hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho người xem cũng như truyền tải thông điệp hãy tận hưởng cuộc sống.

Khán giả H.Phong bình luận: "Đội hình này ổn, từ diễn viên, MC, hài, ca sĩ đều đủ cả. Mong là chương trình sẽ không nhạt và không làm lố".

"Cảm thấy nóng lòng vì dàn sao ổn quá! Chỉ mong chương trình đầu tư thì đầu tư cho tới đừng chơi mấy trò nhảm là được rồi. Game phải đầu tư, phải chất và vui mới được" - khán giả K. Kha nhận xét. Ngoài ra, nhiều cư dân mạng cũng bàn luận xem ai sẽ là khách mời trong từng tập của chương trình, trong số được nhắc đến nhiều nhất là Sơn Tùng M-TP, Hương Giang, Diệu Nhi, Hải Triều...

Được biết, chương trình này là phiên bản Việt hóa của Running Man nên sẽ mang đậm chất Việt Nam. Tuy nhiên, ê kíp của SBS Running Man Hàn Quốc sẽ sang Việt Nam để lựa chọn những điều chi tiết nhất đưa vào chương trình nhằm đảm bảo giữ được tính chất nhưng vẫn có nét riêng của phiên bản Việt.

Ông James Hah, tổng đạo diễn của chương trình cũng nhấn mạnh Running Man bản Việt sẽ mang màu sắc mới, với đặc trưng riêng, hiện đại, đồng thời mang đậm nét văn hóa Việt Nam.

Dung Phạm
Bình luận