Trấn Thành mắc lỗi trang điểm đậm hơn Hari Won

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/12/2016 07:03:00 +07:00

Trấn Thành mắc lỗi trang điểm đậm hơn Hari Won trong buổi lễ ra mắt bộ phim điện ảnh mới nhất của nam MC.

Tối 29/12, buổi lễ ra mắt bộ phim Chờ em đến ngày mai của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ đã diễn ra, thu hút sự quan tâm của đông đảo giới điện ảnh, dàn nghệ sỹ thuộc nhiều lĩnh vực như Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, Phạm Hương, Hồng Ánh, Vũ Ngọc Đãng, ...

MAN_2113

Đàm Vĩnh Hưng.

MAN_2122

Kim Lý.

Vu Ngoc Dang

Vũ Ngọc Đãng.

MAN_2103

Trương Ngọc Ánh và Phạm Hương.

Ngoài đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, dàn diễn viên của Chờ em đến ngày mai cũng đã xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ và chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình làm phim. An Nguy, Lily Nguyễn, Will365… nhận được sự ưu ái lớn từ công chúng trong buổi ra mắt.

Đặc biệt, nam diễn viên chính Trấn Thành cùng vợ mới cưới Hariwon xuất hiện đã tạo được ấn tượng đặc biệt. Đây cũng là lần cả hai xuất hiện sau đám cưới ngày 25/12 vừa qua.

MAN_1977

 

MAN_1987

Trấn Thành và Hari Won tình tứ tay trong tay sau lễ cưới.

Tran Thanh

Trong khi Hari Won chọn tông trang điểm tự nhiên, Trấn Thành lại khiến khán giả hơi bất ngờ về lớp trang điểm có phần "đậm tay".

Chờ em đến ngày mai dựa theo tiểu thuyết Anh không là con chó của em của tác giả Lê Hoàng. Nội dung câu chuyện xoay quanh nhân vật Ly Cún – một cô gái xinh đẹp, hồn nhiên và làm công việc bán thức ăn nhanh ở một nhà hàng thơ mộng.

Sau lần giúp đỡ một bà lão lạ mặt, Ly Cún liên tục trải qua những câu chuyện khó tin của cuộc đời… Đầu tiên là việc biến một tên cướp amateur trẻ măng thành chó Mic sau một tiếng thét, khiến nó phải bám chặt lấy Ly Cún để mong cô đảo ngược phép màu.

Kế đến là gặp gỡ, bén duyên tình cảm với một ngôi sao hàng đầu, mang hoàn cảnh đặc biệt tên Kevin Vũ. Tưởng rằng với sự giúp đỡ của chú chó biết nói tiếng người - Mic, câu chuyện tình giữa Ly Cún – Kevin Vũ sẽ diễn ra êm đẹp, song cô gái tên Cherry lại bất ngờ xuất hiện khiến cho mọi thứ trở nên đảo lộn. 

Khi ước mơ được trở lại thành người của Mic ngày càng trở nên xa vời còn Kevin Vũ bị đẩy vào một tình huống "ngàn cân treo sợi tóc", liệu Ly Cún có thể một lần nữa tạo nên "phép màu"?

An Nguy

An Nguy gây bất ngờ với vẻ ngoài quá đỗi sexy.

MAN_1956

Trong phim, cô vào vai Ly Cún.

Tham gia buổi công chiếu, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ chia sẻ: "Chờ em đến ngày mai là câu chuyện về lòng tin, tình yêu và cả sự tử tế của con người. Đây là bộ phim trẻ trung nhất của tôi, sau Và anh sẽ trở lại, Cuộc đời của Yến.Tôi rất vui vì bộ phim đã nhận được sự đồng cảm của rất nhiều người, trong đó có cả giới phê bình”.

MAN_1838

Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ và Ngọc Thanh Tâm.

Chờ em đến ngày mai đã chính thức công chiếu từ 30/12/2016 trên toàn quốc. Rất nhiều người kỳ vọng, đây sẽ là bộ phim ý nghĩa cho mọi gia đình Việt Nam, đặc biệt là khán giả trẻ đang bước vào tình yêu, nhân dịp lễ đón năm mới 2017.

Trailer "Chờ em đến ngày mai"

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn