Trấn Thành lộ ảnh trong quán karaoke bên 2 chân dài hở bạo

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 21/01/2017 07:55:00 +07:00

Mới đây, khoảnh khắc Trấn Thành ngồi trong một quán karaoke, bị "kẹp" giữa là hai chân dài nóng bỏng được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội.

Trong bức ảnh có thể thấy, gần như hai cô gái đang cố tình tiếp cận và trêu đùa với Trấn Thành. Nhưng điều mà Trấn Thành khiến fan chú ý chính là vẻ mặt tỏ ra ngờ nghệch, nụ cười nhếch mép với cảm xúc "đơ toàn tập" trước hai người đẹp này.

Trấn Thành lộ ảnh trong quán karaoke bên 2 chân dài hở bạo - 1

 Bức ảnh gây chú ý trên mạng xã hội vài giờ qua.

Dù chưa biết nguồn gốc cụ thể ra sao nhưng hình ảnh này nhanh chóng khiến người hâm mộ chú ý, nhất là khi nam danh hài vừa cưới vợ cách đây không lâu.

Theo chia sẻ của một số fanpage, khoảnh khắc này được chụp lại khi chồng của Hari Won đang tham dự bữa tiệc tất niên cùng vài đồng nghiệp thân thiết tại một quán karaoke lớn ở Hà Nội. Một số người còn cho biết thêm, sau ngồi được khoảng 20 phút, danh hài nhanh chóng xin về trước.

Tuy nhiên, phía Trấn Thành cho biết, thông tin danh hài chụp ảnh này khi ăn tất niên tại Hà Nội là không chính xác. Danh hài chia sẻ, bức hình này được chụp khi anh đang ngồi đợi hát ở một quán bar/karaoke ở Hà Nội và Hari Won cũng có mặt tại đó.

"Tuy nhiên, bức ảnh được chụp cách đây vài tháng, trước khi đám cưới diễn ra chứ không phải mới đây như thông tin một số cư dân mạng chia sẻ", Trấn Thành nói.

Trấn Thành lộ ảnh trong quán karaoke bên 2 chân dài hở bạo - 2

 Vợ chồng danh hài liên tục tiết lộ nhiều hình ảnh thân thiết.

Trấn Thành lộ ảnh trong quán karaoke bên 2 chân dài hở bạo - 3

 Cả hai đang hạnh phúc trong hôn nhân.

Hiện vợ chồng danh hài liên tục khoe khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào, tình cảm sau lễ cưới "thập kỷ". Có thể thấy, sau khi chính thức về chung một nhà, cặp đôi lại càng nồng nàn hạnh phúc. Dù cả hai đều chạy show liên miên, giảm bớt thời gian dành cho nhau nhưng không vì thế mà tình cảm giảm sút đi chút nào.

Video: Trấn Thành rơi nước mắt vì lấy được Hari Won về làm vợ

(Nguồn: 24h.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn