Trấn Thành khoe đầu hói, ‘lầy lội’ tố Thu Minh thích sống ảo trên facebook

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/05/2019 16:55:00 +07:00

Nam danh hài không chỉ tố đàn chị thích sống ảo mà còn gọi cô là "nhà quê mới chơi facebook".

Video: Trấn Thành tố Thu Minh thích sống ảo trên facebook

Thời gian qua, Thu Minh liên tục chia sẻ những hình ảnh nữ ca sĩ bị trói tay, bịt miệng và một bàn tay khác cố gắng giành chiếc điện thoại từ cô. Không chỉ vậy, ê kíp còn cho biết để chuẩn bị cho dự án #3482, Thu Minh bị "cách ly" hoàn toàn, không được dùng mạng xã hội khiến khán giả cực kì tò mò.

Sáng 14/5, cư dân mạng không khỏi thích thú với đoạn clip Trấn Thành trong tạo hình kì lạ đang “sỉ vả” Thu Minh, đòi tịch thu điện thoại của đàn chị khi cô liên tục lướt facebook.

tranthanhthuminh (3)

Trấn Thành tiết lộ tật xấu của Thu Minh.

Nam nghệ sĩ còn tranh thủ tố đàn chị mê sống ảo, nói làm dự án lớn không được sử dụng facebook nhưng bây giờ đi quay hình, thấy ê kíp sơ hở là cô lại ôm điện thoại.

"Không có ngôi sao nào như bà, chia sẻ nào cũng bình luận, nào là em ơi chị thích quần này nè - mua ở đâu vậy, em ơi quán này ngon nè ở đâu vậy, Xìn dẫn chị đi ăn đi" - Trấn Thành dí dỏm tố Thu Minh nghiện facebook và không thể sống thiếu mạng xã hội.

tranthanhthuminh (1)

Nữ ca sĩ dùng điện thoại để chụp ảnh Trấn Thành.

Thu Minh cũng yếu ớt giải thích rằng cô chỉ mới sử dụng facebook được vài tháng, đang chỉnh màu cho ảnh chứ không lướt facebook. Nhưng Trấn Thành cũng không vừa khi tiếp tục trêu đàn chị là "nhà quê mới chơi facebook" nên chơi bù cho trước kia.

"Bà có 1 kiểu tạo dáng nhưng chụp 8 tấm hình, rồi chỉnh màu 8 tấm xong xóa từ từ 7 tấm kia, rồi mới đăng 1 tấm" - Trấn Thành chia sẻ. Anh còn nhất quyết tịch thu điện thoại của Thu Minh để cô có thể tập trung vào “dự án khủng khiếp lắm” mặc cho đàn chị năn nỉ khiến khán giả càng thêm tò mò. 

Bên cạnh đó, tạo hình lạ mắt của Trấn Thành với kiểu tóc hói đầu nhưng lấp lánh thu hút sự chú ý. Ngoài việc "đuổi số bắt chữ" xem dự án #3482 của Thu Minh rốt cuộc tên gì, fan còn đồn đoán về vai trò của Trấn Thành khi cộng tác với đàn chị Thu Minh.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn