Trấn Thành khóc nức nở: ‘Ngày xưa tôi cứng đầu khiến ba buồn rất nhiều’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/07/2018 06:56:00 +07:00

Nam danh hài cho biết, ngày xưa anh cứng đầu, thậm chí từng chê quà ba mua là quê mùa khiến ông buồn.

Video: Trấn Thành bật khóc, nghẹn ngào kể về ba

Trong phần thử thách “Sáng tác khúc hát ru” của Khi đàn ông mang bầu tập 8, cặp đôi Trấn Thành – Hari Won lấy nước mắt khán giả với ca khúc viết dành tặng cho ba. Có được sự trợ giúp từ nhạc sĩ Andiez Nam Trương, Trấn Thành – Hari Won mong muốn ca khúc sẽ có giai điệu nhẹ nhàng với nội dung nói về góc nhìn của người cha khi nhìn em bé ra đời.

Trong lúc sáng tác, Trấn Thành bật khóc nức nở khi nhắc về ba của mình. Nam MC nghẹn ngào: "Ba tôi chưa bao giờ khóc, nhưng mẹ kể với tôi ba khóc vài lần trong đời hầu hết đều vì tôi.

Lần đầu tiên là khi thấy tôi sinh ra đời. Lần thứ hai là do đôi dép ba mua về tôi chê quê mùa, không mang nên ba giận, mẹ kêu tôi xin lỗi nhưng vì cứng đầu, dù trong lòng muốn nói nhưng tôi nhất quyết không nói, đến khi tôi vừa nói xin lỗi thì ba khóc. Lần tiếp theo, ba khóc là lúc tôi đạt giải Én đồng. Lần thứ tư ba khóc là lúc tôi và Hari đám cưới”.

34567

Trấn Thành khóc nức nở khi kể về ba.

Trấn Thành cũng nói thêm, người Việt Nam không dạy nhau cách nói yêu thương, cha mẹ không nói với con cái và con cái cũng không nói với cha mẹ. Bản thân anh sau khi trải qua nhiều điều đã cảm nhận rõ ràng hơn về tình cảm gia đình và tất cả những cảm xúc đó được anh gom góp lại để viết nên ca khúc này dành tặng cho ba.

“Mặc dù con chưa bao giờ nói nhưng con rất yêu thương ba" – Trấn Thành bật khóc nức nở, nghẹn ngào nói không liền mạch và Hari Won phải an ủi anh.

bo-me-tran-thanh-ra-san-bay-don-con-trai-va-viet-huong-tro-ve-tu-my

Trấn Thành và ba của mình.

Sau khi nghe Lời ru của cha với sự thể hiện của Trấn Thành và Hari Won, nhiều khán giả cảm thấy rất xúc động.

Trong khi đó, đội của Trường Giang – Hương Giang chia sẻ, màu sắc của Trấn Thành - Hari Won rất đậm chất Hàn Quốc và có nhiều hòa thanh thay đổi, lời bài hát rất tình cảm. Hứa Vĩ Văn cho rằng Trấn Thành rất thích hát và thử thách này đúng sở trường của anh.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn