Trấn Thành, Hoài Linh giả giọng Tuấn Ngọc, Khánh Ly gây sốt

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/01/2015 11:47:00 +07:00

Hoài Linh và Trấn Thành đã có dịp đứng chung sân khấu và cùng thể hiện biệt tài giả giọng các ca sỹ Tuấn Ngọc, Quang Lê, Bằng Kiều, Khánh Ly... gây thích thú

Ngoài thể hiện tài năng ở lĩnh vực sở trường, họ còn có biệt tài giả giọng những ca sỹ khác cực giống khiến khán giả thích thú.

Cụm từ nghệ sỹ đa-zi-năng không còn hiếm trong làng giải trí Việt hiện nay. Ngoài thể hiện tài năng ở lĩnh vực sở trường, họ còn có những biệt tài độc, lạ của riêng mình gây sốt cộng đồng mạng.

Trong đó có nhái giọng các ca sỹ cho dù ca sỹ đó thuộc bất cứ dòng nhạc nào.


Mai Quốc Việt

Mai Quốc Việt
Cách đây không lâu, trên youtube xuất hiện đoạn clip một anh chàng thể hiện bài Cát bụi của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn với giọng hát của 13 ca sỹ nổi tiếng Việt Nam. Sau khi tung lên mạng, đoạn video đã tạo nên một cơn sốt lớn và được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Đoạn clip do It's Time, nhóm nhạc underground mang phong cách acoustic, biểu diễn tại một quán cafe ở Hà Nội.

Mai Quốc Việt, chàng trai nhỏ tuổi nhất trong nhóm, solo nhạc phẩm Cát bụi của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn với 13 phong cách khác nhau khiến khán giả ngỡ ngàng khi được nghe chất giọng đặc trưng của Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Ưng Hoàng Phúc, Duy Mạnh, Khánh Ly, Phương Thanh, NSND Thu Hiền, Khánh Phương, Tuấn Ngọc, Chế Linh, Phan Đinh Tùng và cả tiếng kèn saxophone của nghệ sỹ Trần Mạnh Tuấn.

Sau khi giả giọng 12 ca sĩ, Mai Quốc Việt mới thể hiện chất giọng thật của mình ở phần cuối bài hát.

Video Mai Quốc Việt giả giọng 13 ca sỹ:


Sau khi được nhiều người biết đến, Mai Quốc Việt cũng đã được mời tham gia các show diễn nhiều hơn với biêt tài này.

Sự xuất hiện bất ngờ trong chương trình Gương mặt thân quen của Mai Quốc Việt khi anh thể hiện 10 chất giọng khác nhau của các ca sỹ nổi tiếng trên cùng một bài hát Diễm xưa.

Giọng ca của hàng loạt các ca sĩ như Khánh Phương, Phương Thanh, Duy Mạnh, Bằng Kiều... được Mai Quốc Việt thể hiện hết sức thành công.

Màn trình diễn của anh khiến danh hài trứ danh Hoài Linh phải thốt lên: 'Nói về Mai Quốc Việt là tui phải chào thua lâu rồi'.

Trấn Thành

Trấn Thành là một trong những cái tên hot của làng giải trí với tài năng diễn xuất hài hước, lối dẫn chương trình linh hoạt, hóm hỉnh. Bên cạnh đó, Trấn Thành có một tài năng mà rất ít người có được đó là nhái giọng người khác.

Anh có thể giả giọng hát, giọng nói của nhiều ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng như Lam Trường, Duy Mạnh, Thanh Lam, Hồng Ngọc, Thành Lộc, Việt Hương, Lệ Thủy.
Trấn Thành
Cũng nhờ có tài nhái giọng nên Trấn Thành mới trở thành diễn viên lồng tiếng một cách dễ dàng. Anh đã lồng tiếng cho phim hoạt hình Sóc chuột siêu quậy 3, Madagascar 3: Thần tượng châu Âu, Kẻ cắp mặt trăng 2 Tay đua siêu tốc.

Cũng trong chương trình Gương mặt thân quen, là một khách mời đến biểu diễn, Trấn Thành đã khiến cả 3 vị giám khảo và khán giả đều ngỡ ngàng. Anh xuất hiện trong tà áo dài nữ tính, tô son môi đỏ và mái tóc xoăn bồng bềnh. Cử chỉ, điệu bộ của Trấn Thành đều khiến khán giả thích thú.

Video Trấn Thành giả giọng trong Gương mặt thân quen:


Những tưởng Trấn Thành chỉ nhái giọng duy nhất danh ca Hương Lan trong ca khúc Chiếc áo bà ba quen thuộc, nhưng sau đó còn có những bất ngờ lớn hơn.

Anh lần lượt vào vai các nữ ca sỹ nổi tiếng như Ý Lan với Áo lụa Hà Đông, Thanh Lam với Chia tay hoàng hôn, Hồng Ngọc với Chuyện thường tình thế thôi, Mỹ Linh với Khúc giao mùa và NSND Lệ Thủy với Cô gái bán sầu riêng. Đến giám khảo Mỹ Linh cũng phải sửng sốt vì có người nhái giọng của mình mà lại xuất sắc đến như vậy.

Đặc biệt, trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi, để tung hứng cùng khách mời Chiến Thắng, trưởng phòng lắm chiêu Trấn Thành trổ tài khoe giọng Bắc chính gốc để tạo được liên kết với khách mời và đem đến những tràng cười sảng khoái cho khán giả.

Hoài Linh

So với Trấn Thành và Mai Quốc Việt, nghệ sỹ hài Hoài Linh lại không sở hữu chất giọng dễ biến đổi thành các giọng ca khác. Thế nhưng, anh cũng nói được thành thục giọng 3 miền Bắc - Trung - Nam và giọng nữ rất giỏi.

Trong một clip được khán giả ghi lại, Hoài Linh và Trấn Thành đã có dịp đứng chung sân khấu và cùng thể hiện biệt tài. Hai nghệ sỹ đã hát bằng giọng của ca sỹ Tuấn Ngọc, Quang Lê, Bằng Kiều, Khánh Ly... khiến nhiều người thích thú.

Video Trấn Thành, Hoài Linh nhái giọng các nghệ sỹ:


Ngoài khả năng bắt chước nhiều giọng vùng miền, Hoài Linh còn có thể giả giọng được mọi lứa tuổi và giới tính khác nhau, từ người già cho tới người trẻ, phụ nữ, nam giới và nhiều khi, anh có thể giả giọng của cả những người nổi tiếng.

Một tài năng nữa là Hoài Linh có thể đóng đạt nhiều vai khác nhau, trong đó đặc biệt nhất là vai giả gái. Trời phú cho Hoài Linh có dáng người gầy và mảnh khảnh khiến anh dễ hóa thân thành phụ nữ một cách rất ngọt.

Sau khi hóa trang, thay đổi trang phục, người ta không còn thấy Hoài Linh nữa. Trên sân khấu, anh là một người phụ nữ với sự yểu điệu và thướt tha qua tà áo dài. Cộng thêm vào đó là cách giả giọng nữ tài tình, anh đã chinh phục được hầu hết khán giả.

Nhật Thủy

Trước đêm loại trực tiếp tìm ra top 2 của chương trình Vietnam Idol, một ghi lại cảnh giả giọng hàng loạt sao Việt của Nhật Thủy được chia sẻ trên mạng. Trong clip, cô gái gốc Nam Định đã thể hiện lại những ca khúc từng làm nên tên tuổi của Hồ Quỳnh Hương, Lương Bích Hữu, Bích Phương Idol, Phương Linh, Như Quỳnh...

Ngay từ những phút đầu tiên, Nhật Thuỷ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên thể hiện giọng hát ba quãng tám của Hồ Quỳnh Hương. Ngay sau đó, nữ thí sinh đến từ Nam Định tự tin khoe chất giọng nhí nhảnh của Lương Bích Hữu trong ca khúc Cô gái Trung Hoa.

Nhật Thuỷ còn trổ tài giả giọng nhiều ca sỹ như Phương Linh, Bích Phương Idol, Như Quỳnh. Ngoài giọng hát, Nhật Thuỷ còn bắt chước cả khuôn miệng của những ca sỹ mà cô được yêu cầu.

Video Nhật Thủy giả giọng Hồ Quỳnh Hương, Lương Bích Hữu:


Sau khi được tung lên Youtube, đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả với hơn 20 nghìn lượt view chỉ sau một ngày. Đông đảo khán giả đều bất ngờ và dành nhiều lời khen cho tài lẻ của Nhật Thuỷ.

Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn