Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh...dự tiệc cưới của Dương Khắc Linh và Sara Lưu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 03/06/2019 08:15:00 +07:00

Tối 2/6, Trấn Thành, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh... và đông đảo nghệ sĩ Việt đến chúc mừng hạnh phúc của nhạc sĩ Dương Khắc Linh cùng vợ 9X.

dam cuoi duong khac linh (6) 5

Tiệc cưới của Dương Khắc Linh và Sara Lưu diễn ra vào tối 2/6 tại khách sạn 5 sao ở TP.HCM. Cặp đôi quyết định về chung sống sau gần 1 năm hẹn hò. Mặc dù đây là lần hai nhạc sĩ sinh năm 1980 kết hôn nhưng anh thú nhận không tránh khỏi hồi hộp, lo lắng.

dam cuoi duong khac linh (4) 3

Trong khi các khách mời mặc đúng "dress code", Trấn Thành lại mặc vest trắng. Anh đi tiệc một mình mà không có bà xã Hari Won.

dam cuoi duong khac linh (3)

Cặp đôi Ông Cao Thắng và Đông Nhi tay trong tay tình cảm. Sau 10 năm gắn bó, các fan liên tục hối thúc cả hai đám cưới. Tuy vậy họ vẫn chưa lên kế hoạch cụ thể.

dam cuoi duong khac linh (16) 15

Vợ chồng Đăng Khôi đưa con trai đi tiệc. Đăng Khôi chơi thân với Dương Khắc Linh từ ngày đầu anh về nước hoạt động.

dam cuoi duong khac linh (2)

Nhạc sĩ Huy Tuấn và Only C cũng có mặt mừng hạnh phúc Dương Khắc Linh.

dam cuoi duong khac linh (8) 7

Danh hài Chí Tài nổi bật với mái tóc nhuộm đỏ.

dam cuoi duong khac linh (12) 11

Gil Lê "chuẩn men" trong bộ vest đen và phong cách tomboy.

dam cuoi duong khac linh (11) 11

Nguyễn Phi Hùng chia sẻ nhiều năm qua anh bị ba mẹ hối thúc chuyện cưới xin. Vì vậy mỗi lần đi đám cưới bạn bè, anh đều chạnh lòng khi chưa tìm được một nửa.

dam cuoi duong khac linh (13) 13

Hoàng Yến Chibi ngọt ngào trong chiếc đầm đơn giản nhưng thanh lịch.

dam cuoi duong khac linh (15) 15

Cường Seven vừa qua vướng nghi vấn hẹn hò Vũ Ngọc Anh. Trước truyền thông, anh kiệm lời và thường từ chối mỗi khi được hỏi đến chuyện tình yêu.

dam cuoi duong khac linh (9) 9

Giang Hồng Ngọc thanh lịch với đầm đen cổ điển, tóc búi cao. Cô vừa trở về sau chuyến lưu diễn nước ngoài.

dam cuoi duong khac linh (10) 9

Thu Minh tình cảm bên chồng Tây đi dự tiệc. Nữ ca sĩ vừa có màn trở lại ồn ào sau 3 năm im ắng chăm sóc gia đình. Cô bị đánh giá làm trò, quá lố khi ngồi kiệu, được 4 người khênh ở họp báo.

dam cuoi duong khac linh (14) 13

Lưu Thiên Hương, Bảo Anh cùng mặc trang phục màu đen. Đen và hồng là hai màu "dress code" mà cô dâu chú rể yêu cầu với khách mời.

f10a7013b68453da0a95_Zing 18

Hồ Ngọc Hà không thể vắng mặt trong sự kiện trọng đại của người đồng nghiệp thân thiết. Nữ ca sĩ và Dương Khắc Linh từng hợp tác ăn ý và tạo nên nhiều bản hit quan trọng trong sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà. Cô đến tiệc cưới cùng bạn trai Kim Lý và con trai Subeo. 

dam cuoi duong khac linh (17) 16

Cô dâu xinh đẹp trong đầm cưới ôm sát, cổ khoét sâu. Nữ ca sĩ sinh năm 1993 cho biết sẵn sàng bước vào đời sống hôn nhân với người đàn ông cô yêu và tin tưởng. Đến chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi có nhiều sao Việt. Trong đó, Noo Phước Thịnh là khách mời tới sớm nhất.

dam cuoi duong khac linh (5) 4

Thu Thủy diện đầm hai dây, cổ khoét sâu. Sau khi chia tay mối tình lâu năm, cô tập trung làm việc và chăm sóc con nhỏ. Hiện nữ ca sĩ đang hẹn hò bạn trai kém tuổi song cô từ chối chia sẻ về chuyện tình yêu.

dam cuoi duong khac linh (7) 7

Ngân Khánh tươi tắn diện đầm voan hồng. Cuối năm nay, cô sẽ hoàn thành khóa học về điện ảnh ở Singapore. Cô dự định theo đuổi con đường sản xuất phim bên cạnh nghề diễn xuất.

dam cuoi duong khac linh (1)

Trúc Nhân chọn vest hồng, điểm nhấn là họa tiết hình khỉ trước ngực.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn