Ghen tị với loạt ảnh 'tình bể bình' của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 11/04/2018 16:48:00 +07:00

Các fan không khỏi "rụng tim" với cặp đôi Trấn Thành - Hari Won khi cả hai nhắng nhít bên nhau không rời mọi lúc mọi nơi.

Sau khoảng thời gian bận rộn với công việc, vợ chồng Trấn Thành vừa có chuyến đi du lịch nghỉ ngơi tại Đà Lạt. Cặp đôi thường xuyên cập nhật chia sẻ những hình ảnh của mình trong suốt chuyến đi khiến khán giả ghen tị với hạnh phúc của cả hai.

Trong chuyến đi, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cùng nhau diện đồ đôi và hào hứng đi tham quan những địa điểm du lịch, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Đà Lạt. Cả hai thích thú cùng nhau chụp hình bên thác nước hay những cánh đồng hoa đẹp mắt với những khoảnh khắc, cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau.

Không chỉ tình tứ khi đi du lịch riêng với nhau mà trước đó, không ít lần Trấn Thành và Hari Won khiến nhiều người ghen tị với mức độ ngọt ngào cùng tình cảm của cả hai thông qua những hình ảnh đời thường cặp đôi chia sẻ.

Từ hậu trường quay chương trình cho đến những dịp đặc biệt, cả hai đều quấn quít bên nhau không rời và có những cử chỉ quan tâm, chăm sóc nhau. Có thể thấy, cưới nhau 2 năm nhưng tình cảm của Trấn Thành - Hari Won vẫn ngọt ngào như ngày mới yêu.

IMG_9635 10

Sau Tết, Trấn Thành và Hari Won tiếp tục quay lại với lịch trình dày đặc và ít khi có cơ hội đi du lịch cùng nhau. Tuy nhiên, tranh thủ những lúc rảnh rỗi, đôi vợ chồng trẻ của showbiz Việt dành thời gian đi du lịch để hâm nóng tình cảm, xả stress.

IMG_9628 3

Kết hôn đến nay 2 năm, bận rộn liên tục nhưng Trấn Thành rất yêu thương và luôn quan tâm, chăm sóc cho vợ.

IMG_9630 5

 Loạt ảnh "tình bể bình" của cặp đôi cũng được các fan chia sẻ liên tục trên mạng xã hội và bày tỏ sự thích thú. Ngoài ra, vốn là một trong những đôi vợ chồng "lầy lội", hài hước của showbiz Việt, Hari Won - Trấn Thành có đủ mọi trò trêu chọc nhau khiến khán giả không nhịn được cười.

IMG_9633 7

 

IMG_9634 9

Những hình ảnh đáng yêu và đầy tình cảm khiến các fan không khỏi ghen tị với tình yêu như ngày đầu tiên của Trấn Thành - Hari Won.

IMG_9637 11

Cùng nhau đọ vẻ dễ thương khi chụp hình cùng chú cún.

tran-thanh-va-hari-won-tinh-be-binh-khi-di-du-lich-da-lat 18

 

IMG_9660 15

Trên trang cá nhân, vợ chồng Trấn Thành thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình với fan.

IMG_9659 13

Không chỉ trong cuộc sống riêng tư, cả hai vẫn thường hỗ trợ nhau trong công việc.

IMG_9658 13

Cùng hạnh phúc bên nhau trong tiệc sinh nhật của Trấn Thành.

tinngan_073339_968700221_0 18

Cả hai không ngại có những cử chỉ tình cảm với nhau trên phim trường.

IMG_9662 16

Hình ảnh hậu trường tình tứ của hai vợ chồng được Trấn Thành chia sẻ.

Video : Trấn Thành - Hari Won tham gia trào lưu Halu halu và cái kết.

 

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn