Trấn Thành giả gái mở gánh hát ngày Tết cùng Lê Giang

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 06/02/2018 07:31:00 +07:00

Nam danh hài trở thành một “bà bầu show” quyền lực bên cạnh Lê Giang và Hải Triều.

Tham gia vào Gala Nhạc Việt, Trấn Thành luôn được khán giả chờ đợi và yêu thích trong vai trò dẫn dắt các tiết mục cùng Hồ Ngọc Hà xuyên suốt chương trình. Bên cạnh đó, anh cũng là nhân tố chính góp phần mang đến những tiểu phẩm hài đặc sắc, giúp khán giả có những khoảnh khắc bật cười vui vẻ cùng những điều đáng suy ngẫm.

Trong chương trình Tết năm nay, Trấn Thành mang đến tiểu phẩm mang tên Gánh hát đầu xuân do chính anh là tác giả. Câu chuyện kể về gánh hát “Mưa ngàn nơi” luôn mở cửa phục vụ khán giả trong những ngày Tết nhưng phía sau màn nhung là sự tranh giành vai diễn của những người nghệ sĩ, những nữ danh ca.

Tiếp tục gây ấn tượng với người xem khi giả gái, “bà bầu show” Trấn Thành xuất hiện đầy quyền lực cùng cô con gái đanh đá nhưng lại đáng yêu (Hải Triều), nữ danh ca Phi Bóng duyên dáng (BB Trần) và bà bán vé hài hước (Lê Giang) mang đến tiểu phẩm với nhiều cung bậc cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố qua lối diễn xuất tự nhiên của các diễn viên.

01 TRAN THANH - LE GIANG - BB TRAN - HAI TRIEU (6)

 

Ngoài những tiết mục được đầu tư hoành tráng trên sân khấu, phần dẫn dắt chương trình đến từ 2 MC duyên dáng Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà là một phần không thể thiếu trong chương trình bởi cách dẫn dắt khéo léo, tung hứng ăn ý của cả hai với những chuyện vui ngày Tết thu hút người nghe.

Trong khi đó, liên khúc Đón Tết xuân ca là tiết mục quy tựu đông đảo nghệ sĩ, được khán giả mong đợi bởi không chỉ có giọng hát từ các ca sĩ trẻ, tiết mục này còn có màn trình diễn thời trang áo dài của các siêu mẫu, Á hậu tên tuổi được yêu thích lần đầu tham gia chương trình như Minh Tú, Phí Phương Anh cùng Thùy Dung, Chế Nguyễn Quỳnh Châu…và 18 siêu mẫu nhí Pinkids.

Những hình ảnh khác của chương trình:

01 TRAN THANH - BB TRAN (2)

 

01 TRAN THANH - LE GIANG - HAI TRIEU (1) 3

 Trấn Thành giả gái, thẳng tay đánh Hải Triều và BB Trần trên sân khấu.

02 HO NGOC HA - TRAN THANH (4) 4

 

02 HO NGOC HA - TRAN THANH (6) 5

 

02 HO NGOC HA - TRAN THANH (10) 7

Cả 2 MC đều rất hào hứng khi được dẫn chương trình giữa khung cảnh đầy ấm cúng và thân mật với mai, mâm ngũ quả, bàn ghế gỗ, bánh mứt mang đậm không khí Tết trong nhà.

03 CAC NGHE SI THAM GIA TIET MUC KET CUA CHUONG TRINH (4) 7

 

03 MINH TU CUNG CAC NGUOI MAU TRONG BO SUU TAP AO DAI CUA NTK THUAN VIET (1) 9

Minh Tú cùng các người mẫu trong BST áo dài của NTK Thuận Việt.

03 NAM HEE - FAME CHI THANH - TRUONG QUOC BAO - DO PHU QUI (1) 9

 

Video: Thu Minh khoe đường cong gợi cảm, múa hát điêu luyện trong tà áo tứ thân

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn